ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตภาษีเจริญ
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(7) 7. ยกเลิก/ยุบรวม พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน (แห่ง) : OKR 1.1.01
แห่ง
7.00
7.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-11
of
11
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
7
06-09-2024
2.00
1. ยกเลิกจุดทำการค้าที่เหลืออีก 2 จุด คือ 1. ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ฝั่งซ้าย 2.ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ฝั่งขวา 2.ยกเลิกจุดทำการค้าแล้วทั้งหมด 7 จุด
-
7
31-08-2024
2.00
-จุดที่ทำการยกเลิกพื้นหาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน อีก 2 จุด คือ ซอยเพชรเกษม 20 และ ซอยเพชรเกษม 36 -ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.66- 31 ส.ค.67 ยกเลิกจุดทำการค้าแล้ว จำนวน 5 จุด
-
7
31-07-2024
0.00
-ยกเลิกแล้ว 3 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3, ภายในซอยเพชรเกษม และปากซอยเพชรเกษม 54 -จุดที่ทำการยกเลิกอีก 4 จุด คือ ซอยเพชรเกษม 20 ซอยเพชรเกษม 36 ถนนพุทธมณฑลฝั้งซ้าย ถนนพุทธมณฑลฝั่งขวา จะทำการยกเลิกภายในวันที่ 30 ก.ย.67
-
7
30-06-2024
0.00
ยกเลิกแล้ว 3 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3, ภายในซอยเพชรเกษม และปากซอยเพชรเกษม 54 โ
-
7
31-05-2024
1.00
ยกเลิกจุดทำการค้าเพิ่ม จำนวน 1 จุด บริเวณปากซอยเชรเกษม 54
-
7
29-04-2024
0.00
ยกเลิกแล้ว 2 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 และภายในซอยเพชรเกษม 39 อยู่ระหว่างดำเนินการยกเลิกในจุดที่ 3 คือ ปากซอยเพชรเกษม 54 โดยเจ้าหน้าที่ ได้ทำการประชาสัมพันธ์และแจกประกาศห้ามขายสินค้า ของสำนักงานเขตให้ผู้ค้ารับทราบ และให้ย้ายหรือหาจุดทำการค้าใหม่ ภายใน 30 เมษายน 2567"
-
7
31-03-2024
0.00
ยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันแล้ว จำนวน 2 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 และบริเวณซอยเพชรเกษม 39
-
7
29-02-2024
1.00
ยกเลิกจุดทำการค้านอกจุดผ่อนผันแล้ว จำนวน 2 จุด คือ หน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 และบริเวณซอยเพชรเกษม 39
-
7
30-01-2024
1.00
ยกเลิกพื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน บริเวณหน้าโรงพยาบาลพญาไท 3 อยู่ระหว่างเตรียมการยกเลิกจุดที่ 2 บริเวณซอยเพชรเกษม 39
-
7
30-11-2023
0.00
0
-
7
14-11-2023
0.00
0
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดระเบีบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ประจำปีงบประมาณ 2567
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
สำรวจผู้ค้าในพื้นที่เขตภาษีเจริญและจัดทำบัญชีผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ที่กำการค้านอกพื้นที่ผ่อนผัน สำนักงานเขตภาษีเจริญ จำนวน 15 จุด
20.00
25.00
01-11-2023
31-12-2023
3
จัดทำบัญชีข้อมูลและพื้นที่จุดทำการค้านอกพื้นที่ผ่อน สำนักงานเขตภาษีเจริญ จำนนวน 15 จุด
5.00
30.00
01-01-2024
31-01-2024
4
คัดเลือกบริเวณหน้าบ้านพักคนชราบางแค เป็นจุดตัวอย่าง เพื่อเสนอเป็นจุดผ่อนผัน
5.00
35.00
01-02-2424
15-02-2424
5
จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ปฏิบัติงานตรวจตรา กวดขันผู้ทอำการค้าหาบเร่-แผงลอยที่่ทำการค้านอกพื้นที่ผ่อนผัน
5.00
40.00
15-02-2024
29-02-2024
6
จัดทำแผนการตรวจ กวดขัน จัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย นอกจุดทำการค้า ประจำปีงบประมาณ 2567
75.00
75.00
01-03-2024
30-09-2024
7
จัดทำรายงานผลตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ให้ผู้บับคับบัญชาทราบเป็นประจำ ทุกเดือน
5.00
80.00
01-03-2024
30-09-2024
8
จัดทำรายงานผลการดำเนินตาม Action Plan ส่งสำนักเทศกิจ
5.00
85.00
01-03-2024
30-09-2024
9
จัดทำรายงานผลการดำเนินเงินฝ่ายระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร (BMA digital plans)
5.00
90.00
01-03-2024
30-09-2024
10
จัดทำรายงานการประเมินโครงการเชิงคุณภาพจำนวน 2 ครั้ง เพื่อใช้ในการปรับปรุงพัฒนารอบต่อไป เสนอผู้บริหารเขตและส่งสำนักเทศกิจ
5.00
95.00
01-03-2024
30-09-2024
11
จัดทำรายงานการประเมินโครงการเชิงปริมาณเป็นรายเดือน เสนอผู้บริหารเขตและส่งสำนักเทศกิจ
5.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
5.00
(not set)
29-11-2023
25.00
(not set)
28-12-2023
25.00
(not set)
29-02-2024
30.00
(not set)
29-02-2024
35.00
(not set)
29-02-2024
40.00
(not set)
29-02-2024
75.00
(not set)
29-02-2024
80.00
(not set)
30-09-2024
80.00
(not set)
30-09-2024
85.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)
30-09-2024
95.00
(not set)