ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
0.00
สำนักงานเขตสาทร
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
80.00
373.02
466.28
-
(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
ร้อยละ
80.00
99.34
124.18
-
(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
ร้อยละ
80.00
86.72
108.40
-
(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ระดับ
4.00
3.85
96.25
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5129
25-02-2025
83.88
ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 145,16 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 17,305 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 83.88
-
5129
23-01-2025
96.26
มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1,633 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.41) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 2,010 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 2,088 เรื่อง = 96.26 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 23 ม.ค.68)
-
5129
25-12-2024
96.26
ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.38) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1607 เรื่อง = 96.26
-
5129
29-11-2024
96.62
มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 7 เรื่อง = 59.57) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1,008 เรื่อง = 96.92 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 พ.ย.67)
-
5130
25-02-2025
99.34
ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 14,516 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (17305-2496-197)= 14,616 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.34
-
5131
25-02-2025
86.72
ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 -ขยะ 1117/ 1166 = 95.80 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 476/650 =94.76 -ฝาท่อระบายน้ำ 148/212 = 69.81 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 86.72 %
-
5132
25-02-2025
3.85
ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 กุมภาพันธ์ 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.85
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ตั้งคณะทำงานข้อร้องเรียนของประชาชนแพลต์ฟอร์ม Traffy Fondue
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
รายงานผลการดำเนินงานทุกเดือน (ตุลาคม 2567- กันยายน 2568)
80.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุป รายงานและเสนอผู้บริหาร
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.