ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์
0.00
สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(6397) (J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้
ย่าน
10.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
6397
29-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างจัดทำแผนประชาสัมพันธ์ย่านสร้างสรรค์เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ
-
6397
29-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างจัดทำแผนประชาสัมพันธ์ย่านสร้างสรรค์เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนประชาสัมพันธ์ย่านสร้างสรรค์เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ
10.00
(not set)
01-11-2024
31-12-2024
2
ผลิตและเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook TikTok Instagram Website หรือ YouTube เป็นต้น
20.00
(not set)
01-01-2025
31-08-2025
3
สร้าง story telling ของชุมชนผ่าน influencer/สื่ออื่น ๆ โดยให้ชุมชนมีส่วนร่วม และสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ย่านสร้างสรรค์ของกรุงเทพมหานคร
30.00
(not set)
01-01-2025
31-08-2025
4
จัดกิจกรรมสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมเรื่องย่านสร้างสรรค์ผ่านช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ Facebook เป็นต้น
20.00
(not set)
01-01-2025
31-08-2025
5
สำรวจการรับรู้ของประชาชนรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์ที่ดำเนินการทั้ง 10 ย่าน
10.00
(not set)
01-07-2025
31-08-2025
6
รายงานผลการดำเนินงานพร้อมปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.