กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายทะเบียน |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 93.94 | 93.94 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,598 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,598 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,721 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,173 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 178 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 526 คำขอ) | - | |
Summary (99) | 0.00 | |||||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 93.94 | สำนักงานเขตมีนบุรี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 93.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 97.84 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.03 | - | |
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,297 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,297 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,254 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,459 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 172 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 412 คำขอ) | - | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,221 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,221 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,363 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,210 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 150 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 498 คำขอ) | - | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 6,299 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 6,299 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,578 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,865 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 194 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 662 คำขอ) | - | ||
Summary (5137) | 93.94 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม 2567 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนธันวาคม 2567 | 5.00 | 15.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมกราคม 2568 | 5.00 | 20.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | 30.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมีนาคม 2568 | 10.00 | 40.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน 2568 | 10.00 | 50.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤษภาคม 2568 | 10.00 | 60.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมิถุนายน 2568 | 10.00 | 70.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 10 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกรกฎาคม 2568 | 10.00 | 80.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ารให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือสิงหาคม 2568 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกันยายน 2568 | 10.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
25-11-2024 | 5.00 | (not set) |
25-11-2024 | 10.00 | (not set) |