กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการ (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบตามเวลาคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการ (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบตามเวลาคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตหนองแขม | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 160.00 | 160.00 | |
- | (6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 400.00 | 400.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | 24-01-2025 | 100.00 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2568 จำนวน 95 ราย | - | ||
5137 | 20-12-2024 | 10.00 | ประชุมเจ้าหน้าที่ | - | ||
5137 | 20-12-2024 | 50.00 | ตรวจสอบเอกสารการยื่นขออนุญาต | - | ||
6017 | 27-01-2025 | 100.00 | ฝ่ายโยธา จำนวนคำขออนุญาต มค.68 จำนวน 4 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลา 4 คำขอ | - | ||
6017 | 24-01-2025 | 100.00 | (ฆ.ษ.) การโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 22 ราย (ต.1) คำขออนุญาตจัดตั้งตลาด (ต.3) คำขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด "(ต.4) คำขออนุญาตเปลี่ยนแปลง ขยายหรือลดเนื้อที่หรือบริเวณที่ใช้ เป็นตลาด หรือขอแก้ไขรายการอื่นใดในใบอนุญาต" (ต.5) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตจัดตั้งตลาด (ต.7) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการตลาด (สฌ.1) คำขอรับใบอนุญาตจัดตั้งสุสานและฌาปนสถาน (สฌ.3) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการสุสานและฌาปนสถาน (สฌ.5) คำขอต่อใบอนุญาตจัดตั้งสุสานและฌาปนสถาน (สฌ.6) คำขอต่อใบอนุญาตดำเนินการสุสานและฌาปนสถาน (สณ.1) คำขอต่อใบอนุญาตเป็นผู้จำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ "(สณ.10) คำขอรับใบแทนบัตรประจำตัวผู้รับใบอนุญาต หรือบัตรประจำตัวผู้ช่วยจำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ" (สณ.5) คำขอต่อใบอนุญาตเป็นผู้จำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ "(สณ.6) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตเป็นผู้จำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ" "(สณ.8) คำขอบอกเลิกการดำเนินการกิจการจำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ" "(สณ.9) คำขอเปลี่ยนแปลงชนิด หรือประเภทสินค้า หรือลักษณะวิธีการ จำหน่าย หรือสถานที่จัดวางสินค้า หรือผู้ช่วยสินค้า หรือทางสาธารณะ" (สอ.1) คำขอรับหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.11) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.12) คำขอโอนการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (เฉพาะกรณีหนังสือรับรองการแจ้ง) (สอ.13) คำขอแก้ไขรายการในหนังสือรับรองการแจ้ง หรือใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.14) คำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 8 ราย (สอ.2) คำขอรับใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.6) คำขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 3 ราย (สอ.7) คำขอรับใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.9) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร (อภ.1) คำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (อภ.3) คำขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 61 ราย "(อภ.4) คำขอเปลี่ยนแปลง ขยาย หรือลดการประกอบการกิจการ สถานที่ หรือ เคื่องจักรของกิจการที่เป็นอันตราย ต่อสุขภาพ จำนวน 3 ราย" (อภ.6) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (อภ.9) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการ จำนวน 1 ราย "(สอ.13) คำขอแก้ไขรายการในหนังสือรับรองการแจ้ง หรือใบอนุญาต จัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร" | - | ||
6017 | 13-01-2025 | 100.00 | ฝ่ายโยธา จำนวนคำขออนุญาต -ตค.67 จำนวน 19 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลา 19 คำขอ -พย.67 จำนวน 13 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลา 13 คำขอ -ธค.67 จำนวน 14 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลา 14 คำขอ | - | ||
6017 | 13-01-2025 | 100.00 | (ฆ.ษ.) การโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง จำนวน 40 ราย (ต.1) คำขออนุญาตจัดตั้งตลาด (ต.3) คำขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด จำนวน 3 ราย "(ต.4) คำขออนุญาตเปลี่ยนแปลง ขยายหรือลดเนื้อที่หรือบริเวณที่ใช้ เป็นตลาด หรือขอแก้ไขรายการอื่นใดในใบอนุญาต" (ต.5) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตจัดตั้งตลาด (ต.7) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการตลาด (สฌ.1) คำขอรับใบอนุญาตจัดตั้งสุสานและฌาปนสถาน (สฌ.3) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการสุสานและฌาปนสถาน (สฌ.5) คำขอต่อใบอนุญาตจัดตั้งสุสานและฌาปนสถาน จำนวน 4 ราย (สฌ.6) คำขอต่อใบอนุญาตดำเนินการสุสานและฌาปนสถาน จำนวน 4 ราย (สณ.1) คำขอต่อใบอนุญาตเป็นผู้จำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ "(สณ.10) คำขอรับใบแทนบัตรประจำตัวผู้รับใบอนุญาต หรือบัตรประจำตัวผู้ช่วยจำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ" (สณ.5) คำขอต่อใบอนุญาตเป็นผู้จำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ "(สณ.6) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตเป็นผู้จำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ" "(สณ.8) คำขอบอกเลิกการดำเนินการกิจการจำหน่ายสินค้าในที่ หรือทางสาธารณะ" "(สณ.9) คำขอเปลี่ยนแปลงชนิด หรือประเภทสินค้า หรือลักษณะวิธีการ จำหน่าย หรือสถานที่จัดวางสินค้า หรือผู้ช่วยสินค้า หรือทางสาธารณะ" (สอ.1) คำขอรับหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 1 ราย (สอ.11) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.12) คำขอโอนการดำเนินกิจการสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (เฉพาะกรณีหนังสือรับรองการแจ้ง) (สอ.13) คำขอแก้ไขรายการในหนังสือรับรองการแจ้ง หรือใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่าย หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.14) คำขอชำระค่าธรรมเนียมหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 31 ราย (สอ.2) คำขอรับใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.6) คำขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร จำนวน 13 ราย (สอ.7) คำขอรับใบแทนหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร (สอ.9) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร (อภ.1) คำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 14 ราย (อภ.3) คำขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ จำนวน 229 ราย "(อภ.4) คำขอเปลี่ยนแปลง ขยาย หรือลดการประกอบการกิจการ สถานที่ หรือ เคื่องจักรของกิจการที่เป็นอันตราย ต่อสุขภาพ จำนวน 3 ราย" (อภ.6) คำขอรับใบแทนใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (อภ.9) คำขอบอกเลิกการดำเนินกิจการ จำนวน 8 ราย "(สอ.13) คำขอแก้ไขรายการในหนังสือรับรองการแจ้ง หรือใบอนุญาต จัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหาร หรือสถานที่สะสมอาหาร" | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 | |
2 | เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์ วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน | 15.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2568 | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 | |
3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2568 | 5.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 | |
4 | สรุปเเละรายงานผลการดำเนินงาน | 25.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |