:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 383.06 | 383.06 | |
- | (6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 400.00 | 400.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | 24-01-2025 | 94.83 | ประจำเดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 182 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 203 คำขอ คิดเป็น 89.66 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1245 คำขอ จากทั้งหมด 1245 คำขอ คิดเป็น 100 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 94.83 % | - | ||
5137 | 25-12-2024 | 93.84 | ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 223 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 253 คำขอ คิดเป็น 88.14 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1344 คำขอ จากทั้งหมด 1350 คำขอ คิดเป็น 99.55 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 93.84 | - | ||
5137 | 13-12-2024 | 0.00 | 0 | - | ||
5137 | 13-12-2024 | 97.78 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 193 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 201 คำขอ คิดเป็น 96.02 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1278 คำขอ จากทั้งหมด 1284 คำขอ คิดเป็น 99.53 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 97.78 | - | ||
5137 | 22-11-2024 | 96.61 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 148 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 158 คำขอ คิดเป็น 93.67 % BMAQ : จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1516 คำขอ จากทั้งหมด 1523 คำขอ คิดเป็น 99.54 % ร้อยละของ BMA OSS + BMA Q หาร 2 = 96.61 | - | ||
6017 | 24-01-2025 | 100.00 | ประจำเดือน มกราคม 2568 ตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2567 - 24 มกราคม 2568 จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 203 คำขอ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด 203 คำขอ คิดเป็น 100% | - | ||
6017 | 25-12-2024 | 100.00 | ประจำเดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 253 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการผ่านระบบ BMA OSS แล้วเสร็จ จำนวน 253 คำขอ คิดเป็น 100 % ตั้งแต่วันที่ 1 -25 ธันวาคม 2567 | - | ||
6017 | 24-12-2024 | 100.00 | ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 234 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 234 คำขอ คิดเป็น 100 % | - | ||
6017 | 13-12-2024 | 100.00 | ประจำเดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 158 จำนวนคำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 158 คำขอ คิดเป็น 100 % | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 9.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 | |
2 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 9.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 | |
3 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 9.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 | |
4 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 | |
5 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 9.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 | |
6 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 | |
7 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 | 9.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 | |
8 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 | |
9 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 9.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 | |
10 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 9.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 | |
11 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 | |
12 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 2568 | 5.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |