ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
0.00
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
50.42
50.42
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
25-01-2025
0.00
มีผู้รับบริการระหว่างเดือน ต.ค. 67 - ม.ค. 68 ดังนี้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม แบบ BFC จำนวน 282 คน / Online 146 คน และ ฝ่ายโยธา แบบ BFC 34 คน รวม 462คน และผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน (ทำบัตรประจำตัวประชาชน) แบบจองคิว BMA Q จำนวน 56 ราย และมารับบริการแบบ Walk in ณ ศูนย์ BFC จำนวน 3437 คน
-
5137
25-01-2025
50.42
สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 50.42 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 12.5 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.33
-
5137
25-12-2024
0.00
เดือนพฤศจิกายน
-
5137
25-12-2024
0.00
เดือนธันวาคม
-
5137
02-12-2024
0.00
เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567
16.00
(not set)
01-10-2023
30-11-2024
2
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมกราคม 2568
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
4
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2568
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
5
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมีนาคม 2568
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
6
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 2568
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
8
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมิถุนายน 2568
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
9
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 2568
8.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
10
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม 2568
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
11
รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.