ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
0.00
สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
24-09-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกันยายน 2567 ได้ร้อยละ 96.29
-
99
21-08-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 ได้ร้อยละ 96.33
-
99
17-07-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ได้ร้อยละ 96.69
-
99
24-06-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ได้ร้อยละ 95.83
-
99
21-05-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ได้ร้อยละ 96.24
-
99
22-04-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนเมษายน 2567 ได้ร้อยละ 96.87
-
99
25-03-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนมีนาคม 2567 ได้ร้อยละ 95.94
-
99
21-02-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ได้ร้อยละ 97.18
-
99
24-01-2024
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนมกราคม 2567 ได้ร้อยละ 96.70
-
99
25-12-2023
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนธันวาคม 2566 ได้ร้อยละ 96.71
-
99
27-11-2023
8.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ได้ร้อยละ 97.33
-
99
30-10-2023
12.00
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนตุลาคม 2566 ได้ร้อยละ 94.89
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนตุลาคม 2566
12.00
12.00
01-10-2023
31-10-2023
2
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
8.00
20.00
01-11-2023
30-11-2023
3
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนธันวาคม 2566
8.00
28.00
01-12-2023
31-12-2023
4
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนมกราคม 2567
8.00
36.00
01-01-2024
31-01-2024
5
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
8.00
44.00
01-02-2024
29-02-2024
6
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนมีนาคม 2567
8.00
52.00
01-03-2024
31-03-2024
7
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนเมษายน 2567
8.00
60.00
01-04-2024
30-04-2024
8
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567
8.00
68.00
01-05-2024
31-05-2024
9
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2567
8.00
76.00
01-06-2024
30-06-2024
10
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567
8.00
84.00
01-07-2024
31-07-2024
11
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนสิงหาคม 2567
8.00
92.00
01-08-2024
31-08-2024
12
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกันยายน 2567
8.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
30-10-2023
12.00
(not set)
27-11-2023
20.00
(not set)
25-12-2023
28.00
(not set)
21-02-2024
44.00
(not set)
25-03-2024
52.00
(not set)
22-04-2024
60.00
(not set)
21-05-2024
68.00
(not set)
24-06-2024
76.00
(not set)
17-07-2024
84.00
(not set)
21-08-2024
92.00
(not set)
24-09-2024
100.00
(not set)
24-01-2024
36.00
(not set)