ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนาการบริการประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนาการบริการประชาชน
0.00
สำนักงานเขตบางบอน
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
87.35
87.35
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
28-01-2025
0.00
เดือนธันวาคม 2567 มีผู้ขอรับบริการทำบัตรประชาชนจำนวน 1519 ราย จองคิวออนไลน์ 16 ราย ให้บริการภายใน 15 นาที จำนวน 1356 ราย ให้บริการไม่เกิน 2 ชั่วโมง กรณีสอบสวน จำนวน 150 ราย
-
5137
25-01-2025
87.35
สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.35 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 87.28 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.41
-
5137
24-01-2025
0.00
BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 157 คำขอ)
-
5137
27-12-2024
0.00
BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 272 คำขอ) จองคิวทำบัตรประชาชนล่วงหน้าผ่านระบบ BMA เดือนพฤศจิกายน จำนวน 20 ราย
เพิ่มเติมรายละเอียดคำขอที่ดำเนินการได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด //[30-12-2024 22:17:34]
5137
25-12-2024
0.00
ดำเนินการบริการประชาชนประจำเดือนธันวาคม 2567
ควรเติมรายละเอียดเพิ่มเติม ที่สะท้อนผลการดำเนินงาน ร้อยละ 10 //[26-12-2024 01:30:19]
5137
30-11-2024
0.00
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน แบ่งเป็น 1.การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม) 2. การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) 3. การรับบริการผ่านระบบ BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ทั้ง 3 ส่วน ระยะเวลาการให้บริการเป็นไปตามคู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนตุลาคม 2567
8.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
(not set)
01-11-2024
29-11-2024
3
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
02-12-2024
27-12-2024
4
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมกราคม 2568
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกุมภาพันธ์ 2568
8.00
(not set)
03-02-2025
28-02-2025
6
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมีนาคม 2568
8.00
(not set)
03-03-2025
31-03-2025
7
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-05-2025
30-04-2025
9
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมิถุนายน 2568
8.00
(not set)
02-06-2025
30-06-2025
10
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกรกฎาคม 2568
8.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนสิงหาคม 2568
8.00
(not set)
01-08-2025
29-08-2025
12
รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินงาน
12.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.