ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ BFC สำนักงานเขตยานนาวา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
0.00
สำนักงานเขตยานนาวา
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(154) KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก
ร้อยละ
80.00
100.00
125.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
154
17-09-2024
20.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 4 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.94 คิดเป็นร้อยละ 98.70
-
154
14-09-2024
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.30
-
154
14-09-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 4 ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2567 - กันยายน 2567
-
154
29-05-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 - ธันวาคม 2566
-
154
29-05-2024
10.00
ขออนุมัติโครงการและจัดทำแบบสอบถาม
-
154
29-05-2024
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 1 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2566 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.17
-
154
29-05-2024
10.00
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของศูนย์ฯ BFC ไตรมาสที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม – มีนาคม 2567 จำนวน 100 ราย สรุปความพึงพอใจได้ค่าเฉลี่ย = 4.91 คิดเป็นร้อยละ 98.28
-
154
29-05-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 3 ระหว่างเดือนเมษายน 2567 - มิถุนายน 2567
-
154
29-05-2024
10.00
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2 ระหว่างเดือนมกราคม 2567 - มีนาคม 2567
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการ จัดทำแบบสอบถาม
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 1
10.00
10.00
01-10-2023
31-12-2023
3
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 1
10.00
30.00
01-01-2024
31-01-2024
4
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 2
10.00
40.00
01-01-2024
31-03-2024
5
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 2
10.00
50.00
01-04-2023
30-04-2024
6
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 3
10.00
60.00
01-04-2024
30-06-2024
7
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 3
10.00
70.00
01-07-2024
31-07-2024
8
ทอดแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่าง ครั้งที่ 4
10.00
80.00
01-07-2024
30-09-2024
9
สรุปผลและรายงานเสนอผู้บริหาร ครั้งที่ 4
20.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
08-12-2023
10.00
(not set)
29-05-2024
10.00
(not set)
29-05-2024
30.00
(not set)
29-05-2024
40.00
(not set)
29-05-2024
50.00
(not set)
29-05-2024
60.00
(not set)
16-07-2024
70.00
(not set)
14-09-2024
80.00
(not set)
17-09-2024
100.00
(not set)
29-05-2024
30.00
(not set)