กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 0.00 | สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | สำนักงานเลขานุการ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | คน | 233.00 | 7.00 | 3.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5240 | ![]() | 24-02-2025 | 1.00 | - ดำเนินการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด (ลูกจ้างชั่วคราวและจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคค) เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2568 ณ อาคารศูนย์เด็กอ่อนกรุงเทพมหานคร จำนวน 6 ราย และวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 1 ราย - ข้าราชการลงทะเบียนเพื่อเข้ารับตรวจสุขภาพ โดยมีกำหนดตรวจสุขภาพในวันที่ 3 - 4 มีนาคม 2568 ณ อาคารศูนย์เด็กอ่อนกรุงเทพมหานคร - กำกับติดตามการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ (สำนักอานามัยแจ้งข้อมูลรายชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสุขภาพ รายงานข้อมูลอัพเดทสถานะการตรวจสุขภาพรายบุคคลใน Google Sheet และรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking) | - | |
5240 | ![]() | 23-01-2025 | 6.00 | - ดำเนินการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด (ลูกจ้างชั่วคราวและจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคค) เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2568 ณ อาคารศูนย์เด็กอ่อนกรุงเทพมหานคร จำนวน 6 คน - กำกับติดตามการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ (สำนักอานามัยแจ้งข้อมูลรายชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสุขภาพ รายงานข้อมูลอัพเดทสถานะการตรวจสุขภาพรายบุคคลใน Google Sheet และรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking) | - | |
5240 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | - ประชุมชี้แจ้งการดำเนินงาน นโยบายตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากร กทม. - จัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด จัดส่งให้สำนักอนามัยเพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพ | - | |
5240 | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | 1. ประสานติดต่อกับสำนักการแพทย์และสำนักอนามัยในการนัดตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด 2. ความก้าวหน้าคิดเป็นร้อยละ 5.00 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-18 of 18 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประชุมชี้แจงการดำเนินงาน นโยบายตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากร กทม. และรายงานในระบบ BMA Digital Tracking (พ.ย. 67) | 5.00 | (not set) | 25-11-2024 | 28-11-2024 |
![]() | 2 | จัดทำทะเบียนรายชื่อข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 15.00 | (not set) | 01-12-2024 | 15-12-2024 |
![]() | 3 | ประสานงานกับสำนักอนามัยเพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพ | 14.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 5.1 | กำกับติดตามการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัดในการเข้ารับการตรวจสุขภาพ (5.1 สำนักอนามัยแจ้งข้อมูลรายชื่อผู้ที่ได้รับการตรวจสุขภาพ) | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 5.2 | 5.2 รายงานข้อมูลอัพเดทสถานะการตรวจสุขภาพสรายบุคคลใน Google Sheet | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 6 | รายงาน และสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากร | 15.00 | (not set) | 15-08-2025 | 15-09-2025 |
![]() | 7.1 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (พ.ย. 67) | 1.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 7.1 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (ส.ค. 68) | 1.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 7.11 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (ก.ย. 68) | 1.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 7.2 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (ธ.ค. 67) | 1.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 7.3 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (ม.ค. 68) | 1.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 7.4 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (ก.พ. 68) | 1.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 7.5 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (มี.ค. 68) | 1.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7.6 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (เม.ย. 68) | 1.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 7.7 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (พ.ค. 68) | 1.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 7.8 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (มิ.ย. 68) | 1.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 7.9 | รายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัดของหน่วยงานผ่านระบบ BMA Policy Tracking (ก.ค. 68) | 1.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |