กลับหน้าหลัก Home + เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75 โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง | กลุ่มงานวิชาการจราจร |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5071) 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข | จุด | 50.00 | 10.00 | 20.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5071 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ![]() | 3. ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงฯ ในส่วนที่รับผิดชอบ สำนักการจราจรและขนส่งมีหนังสือที่ กท 1602/152 ลงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ พิจารณาตรวจสอบและแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่กรุงทพมหานคร พ.ศ. 2568 ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขจุดเสี่ยง ได้แก่ 1.จุดที่ 13 เขตวังทองหลาง ประสานสำนักการโยธาตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่างให้ใช้งานได้อยู่เสมอ 2.จุดที่ 36 เขตธนบุรี ประสานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ที่ยื่นล้ำเข้าไปในถนน 3.จุดที่ 38 เขตบางกอกใหญ่ ประสานการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยติดตั้งโคมไฟส่องสว่าง ตลอดแนวสถานีเป็นระยะ และตรวจสอบดูแล บำรุงรักษาโคมไฟส่องสว่างอยู่เสมอ 4.จุดที่ 40 เขตบางกอกน้อย ประสานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ไม่ให้บดบังป้ายจราจร 5.จุดที่ 42 เขตบางพลัด ประสานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ที่ยื่นล้ำเข้าไปในถนน 6. ประสานกองบัญชาการตำรวจนครบาล กวดขันวินัยจราจร และการปรับจังหวะทิศทางของ สัญญาณไฟจราจร ซึ่งอยู่ในอำนาจหน้าที่ของเจ้าพนักงานจราจร จำนวน 20 จุด | สามารถรายงานผลการดำเนินงานเป็นตัวเลขจุดเสี่ยงที่ดำเนินการเเล้ว ได้ //[05-03-2025 14:15:43] |
5071 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | ![]() | จัดทำ ตารางจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ตามตัวชี้วัดฯ พ.ศ.2568 ทาง Google Sheet เพื่อใช้ในการติดตามและรายงานผลการดำเนินการ “https://docs.google.com/spreadsheets/d/10pv49EZp9nA9vo_swuoec8u45KxQWo0hJXQo-xLIHHo/edit?gid=0#gid=0” | - |
5071 | ![]() | 17-12-2024 | 10.00 | ![]() | ขั้นตอนที่ 1 กำหนดเป้าหมายผลผลิตและจัดทำบัญชีจุดเสี่ยงฯ ตามผลการศึกษาของที่ปรึกษาฯ ขั้นตอนที่ 2 นำจุดเสี่ยงฯ ที่กำหนด มาวิเคราะห์ สาเหตุ และออกแบบ แนวทางแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยง พร้อมทั้งจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) ในภาพรวม แหล่งที่มาของจุดเสี่ยงอุบัติเหตุซึ่งนำมาพิจารณาคัดเลือกเพื่อเป็นเป้าหมายในการดำเนินการในปีที่ประเมิน ได้มาจาก 1. จุดเสี่ยงจากการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ของถนนนำร่อง 50 เขต 50 สายทาง ที่ได้รับการประเมินความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) โดยมีคะแนนดาวน้อยกว่า 3 ดาว (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) ของทุกกลุ่มผู้ใช้ทาง 2. จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ที่สำนักการจราจรและขนส่งกำหนด โดยพิจารณาข้อมูลจาก ข้อมูลอุบัติเหตุ ข้อมูลจุดเสี่ยงของ บช.น. ข้อมูลจุดเสี่ยงจาก Traffy Fondue และข้อมูลจุดเสี่ยงจากสำนักงานเขต ในปี พ.ศ. 2567 สำนักการจราจรและขนส่ง ที่ กท 1602/1247 ลงวันที่ 12 กันยายน 2567 เรื่อง การจัดทำรายละเอียดตัววัดผลหลัก (KRs) ตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต และแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2568 เรียน ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | ควรรายงานผลงานตามค่าเป้าหมายหลักตามหน่วยนับของเป้าหมาย มิใช้ร้อยละการดำเนินงาน //[28-02-2025 10:13:44] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | กำหนดเป้าหมายผลผลิตและจัดทำบัญชีจุดเสี่ยงฯ ตามผลการศึกษาของที่ปรึกษาฯ | 5.00 | (not set) | 01-12-2023 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | นำจุดเสี่ยงฯ ที่กำหนด มาวิเคราะห์ สาเหตุ และออกแบบ แนวทางแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยง พร้อมทั้งจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) ในภาพรวม | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 15-01-2025 |
![]() | 3 | ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงฯ ในส่วนที่รับผิดชอบ | 55.00 | (not set) | 16-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 4 | รายงานความคืบหน้าการบริหารจัดการตัวชี้วัดครึ่งปีงบประมาณ ให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อทราบ | 5.00 | (not set) | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 5 | รวบรวม และประมวลผลสถิติจำนวนผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน จากบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด หรือแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | ตรวจสอบความถูกต้อง ประเมินผล และสรุปผลการดำเนินงาน รวมถึงสถิติจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งจัดส่งสรุปผลให้กับสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | สำนักการจราจรและขนส่ง ประมวลผลในภาพรวม และสรุปผลการดำเนินงานของตัวชี้วัดเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |