กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางเขน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางเขน | 0.00 | สำนักงานเขตบางเขน | ฝ่ายทะเบียน |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 90.00 | 1,151.34 | 1,279.27 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | 25-09-2024 | 96.20 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กันยายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20 | - | ||
99 | 26-08-2024 | 96.60 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน สิงหาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.60 | - | ||
99 | 25-07-2024 | 96.40 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.40 | - | ||
99 | 01-07-2024 | 96.20 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิถุนายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20 | - | ||
99 | 27-05-2024 | 96.74 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.74 | - | ||
99 | 25-04-2024 | 96.20 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เมษายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.20 | - | ||
99 | 25-03-2024 | 95.80 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มีนาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.80 | - | ||
99 | 27-02-2024 | 95.60 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.60 | - | ||
99 | 26-01-2024 | 95.80 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มกราคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.80 | - | ||
99 | 25-01-2024 | 95.60 | ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธันวาคม 2566 ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 95.60 | - | ||
99 | 24-11-2023 | 94.60 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 94.60 | - | ||
99 | 25-10-2023 | 95.60 | อยู่ระหว่างดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ และรวบรวมสถิตืการตอบแบบสอบถามประจำเดือนตุลาคม 2566 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | วางแผนการดำเนินงานในการจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 | |
2 | จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อฝ่ายทะเบียน | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 | |
3 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธันวาคม 2566 | 10.00 | 25.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
5 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | 10.00 | 35.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
6 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มีนาคม 2567 | 10.00 | 45.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
7 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เมษายน 2567 | 10.00 | 55.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
8 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 | 10.00 | 65.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 | |
9 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิถุนายน 2567 | 10.00 | 75.00 | 01-06-2023 | 30-06-2023 | |
10 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 | 10.00 | 85.00 | 01-07-2023 | 31-07-2023 | |
11 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน สิงหาคม 2567 | 10.00 | 95.00 | 01-08-2023 | 31-08-2023 | |
12 | ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ที่มาติดต่อขอรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน กันยายน 2567 | 5.00 | 100.00 | 01-09-2023 | 30-09-2023 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2023 | 5.00 | (not set) |
25-12-2023 | 25.00 | (not set) |
25-01-2024 | 35.00 | (not set) |
27-02-2024 | 35.00 | (not set) |
01-07-2024 | 45.00 | (not set) |
01-07-2024 | 55.00 | (not set) |
01-07-2024 | 65.00 | (not set) |
01-07-2024 | 75.00 | (not set) |
03-08-2024 | 85.00 | (not set) |
05-09-2024 | 95.00 | (not set) |
25-09-2024 | 100.00 | (not set) |
30-10-2023 | 5.00 | (not set) |
24-11-2023 | 10.00 | (not set) |