ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
0.00
สำนักงานเขตดอนเมือง
สำนักงานเขตดอนเมือง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
67.78
67.78
-
(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
25-01-2025
67.78
สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.78 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 48.31 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.25
-
5137
24-01-2025
0.00
เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 17 คำขอ คิดเป็น 94.12% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 - 21 มกราคม 2568) / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2365 ครั้ง จากทั้งหมด 2800 ครั้ง คิดเป็น 84.46%
-
5137
24-12-2024
0.00
เดือน ธ.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2062 ครั้ง จากทั้งหมด 2062 ครั้ง คิดเป็น 100%
-
5137
24-12-2024
0.00
เดือน ต.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3104 ครั้ง จากทั้งหมด 3104 ครั้ง คิดเป็น 100%
-
5137
24-12-2024
0.00
เดือน พ.ย. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 60 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 90 คำขอคิดเป็น 66.67% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2813 ครั้ง จากทั้งหมด 2813 ครั้ง คิดเป็น 100%
-
5144
22-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก
-
5144
23-12-2024
0.00
กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 2567
8.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 2568
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 2568
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 2568
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 2568
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 2568
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 2568
8.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 2568
8.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน 2568
12.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.