ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
04-02-2025
0.00
จำนวนผู้มาขอรับบริการประจำเดือน มกราคม 2568 ทั้งหมด 2,391 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 2,380 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 ราย
-
5137
31-01-2025
0.00
จำนวนผู้มาขอรับบริการทั้งหมด 1,964 ราย จำนวนที่ดำเนินการตามกรอบระยะเวลา 1,958 ราย จำนวนที่ดำเนินการกรณีสอบสวน 6 ราย
-
5137
25-12-2024
0.00
เดือน ต.ค. - พ.ย. 2567 ยังไม่มีข้อมูลกรให้บริการ (เริ่มประเมินผลเดือน ธ.ค. 2567)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
แต่งตั้งคณะทำงานผู้รับผิดชอบ
5.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน ธันวาคม 2567
9.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มกราคม 2568
9.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
4
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
9.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
5
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มีนาคม 2568
9.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
6
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน เมษายน 2568
9.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
9.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
8
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน มิถุนายน 2568
9.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
9
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กรกฏาคม 2568
9.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
10
รายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน สิงหาคม 2568
9.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
11
รายงานและสรุปผล นำเสนอผู้บริหาร และรายงานผลดำเนินงานการทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านระบบ BMAQ และผู้มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (BFC) ประจำเดือน กันยายน 2568
14.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.