Showing 1-2 of 2 items.
 | - | (5471) จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน) | 50.00 | 101.00 | 202.00 |
 | - | (5472) 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | ครั้ง | 50,000.00 | 579,693.00 | 1,159.39 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
5471 |  | 24-02-2025 | 52.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตทุ่งครุได้เผยแพร่ทาง Facebook จำนวน 52 ชิ้นงาน | - |
5471 |  | 21-01-2025 | 20.00 |  | วันที่ 23 ธ.ค.68 - 20 ม.ค.68 จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตทุ่งครุได้เผยแพร่ทาง Facebook และ Tiktok จำนวน 20 ชิ้นงาน | - |
5471 |  | 25-12-2024 | 29.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตทุ่งครุได้เผยแพร่ทาง Facebook และ Tiktok จำนวน 29 ชิ้นงาน | - |
5472 |  | 24-02-2025 | 132,371.00 |  | จำนวนการเข้าถึง Facebook ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์ 68 | - |
5472 |  | 21-01-2025 | 316,295.00 |  | ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 67 - 20 มกราคม 68 จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ แบ่งเป็นทาง facebook 76,913 และ tiktok 239,382 | - |
5472 |  | 23-12-2024 | 90,628.00 |  | ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน - 22 ธันวาคม 67 จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ แบ่งเป็นทาง facebook 14,324 และ tiktok 76,304 | - |
5472 |  | 11-12-2024 | 1,494.00 |  | จำนวนการเข้าถึงผ่าน Tiktok สำนักงานเขตทุ่งครุ ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 พฤศจิกายน 2567
| - |
5472 |  | 09-12-2024 | 17,313.00 |  | จำนวนการเข้าถึง Facebook ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 67 - 25 พฤศจิกายน 67 | - |
5472 |  | 09-12-2024 | 21,592.00 |  | จำนวนการเข้าถึงผ่าน Facebook สำนักงานเขตทุ่งครุ ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 ตุลาคม 2567 | - |