ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(521) KPI 4.3.1.3 : จำนวนพื้นที่สาธารณะ/ทางเท้าที่มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการ หาบเร่-แผงลอย
จุด
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
521
23-05-2024
0.00
เจ้าหน้าที่งานตรวจและบังคับการออกตรวจตรากวดขันมิให้มีผู้ค้าลักลอบทำการค้าบริเวณพื้นที่สาธารณะ
-
521
23-01-2024
0.00
จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตรากวดขันผู้ค้านอกจุดผ่อนผันในพื้นที่เขตพระโขนง อย่างน้อย 2 ครั้ง / วัน / จุด
-
521
25-12-2023
0.00
จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตรากวดขันผู้ค้านอกจุดผ่อนผันในพื้นที่เขตพระโขนง อย่างน้อย 2 ครั้ง / วัน / จุด
-
521
24-11-2023
1.00
จัดทำคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรากวดขันมิให้มีผู้ค้าในที่สาธารณะ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและขออนุมัติโครงการ
3.00
10.00
01-10-2023
15-11-2023
2
จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงานและแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมประชาสัมพันธ์ผู้ค้าให้ทราบถึงนโยบายในการดำเนินการ
3.00
20.00
01-11-2024
30-11-2024
3
จัดการประชุม ติดตั้งป้ายประกาศยกเลิกในการจำหน่ายสินค้า
4.00
60.00
01-12-2024
31-12-2024
4
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน มกราคม 2568
10.00
100.00
01-01-2024
31-01-2025
5
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
10.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน มีนาคม 2568
10.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน เมษายน 2568
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน พฤษภาคม 2568
10.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน มิถุนายน 2568
10.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน กรกฎาคม 2568
10.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน สิงหาคม 2568
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
รายงานผลการปฏิบัติงานให้้ผู้อำนวยการเขต และสำนักเทศกิจทราบประจำเดือน กันยายน 2568
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
25-10-2023
10.00
(not set)
25-10-2023
20.00
(not set)
11-03-2024
60.00
(not set)
09-04-2024
60.00
(not set)
24-04-2024
60.00
(not set)
20-09-2024
100.00
(not set)