ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมสำรวจจำนวนและตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม และรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศฯ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมสำรวจจำนวนและตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม และรายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศฯ
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน
เครื่อง
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5102
24-01-2025
0.00
เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 2 เครื่อง สำรวจตรวจสอบสภาพ สามารถใช้งานได้ 1 เครื่อง สิ้นสภาพ 1 เครื่อง รอจำหน่าย รายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ฯ ประจำเดือนมกรคม 2568 เรียบร้อย
-
5102
23-12-2024
0.00
วางแผนการดำเนินงานตามตัวชี้วัดฯ
ควรระบุว่าดำเนินการอะไร //[27-01-2025 09:27:36]
5102
01-12-2024
0.00
พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
-
5102
01-11-2024
0.00
พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชุม/วางแผนกิจกรรมฯ เพื่อดำเนินการตามตัวชี้วัด
20.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
สำรวจ ตรวจสอบสถานะการใช้งานของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบ (เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยประสาน อปพร./อาสาสมัครฯ ในชุมชน)
30.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
3
อปพร./อาสาสมัครฯ ในชุมชน ตรวจสอบสถานะฯ (หากพบว่าชำรุด เสียหาย ให้รีบแจ้งผ่าน Traffy Fondue และประสาน สนข. ในพื้นที่)
20.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
4
รายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทางเว็บไซต์ เป็นประจำทุกเดือน
20.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
5
สรุปรายงานการตรวจสอบเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในพื้นที่เขต
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.