ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก
0.00
สำนักงานเขตบางรัก
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
200.00
200.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
05-09-2024
100.00
ดือนตุลาคม 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 70 คำร้อง แล้วเสร็จ 69 คำร้อง เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 133 คำร้อง แล้วเสร็จ 90 คำร้อง เดือนธันวาคม 2566 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 98 คำร้อง แล้วเสร็จ 91 คำร้อง เดือนมกราคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 212 คำร้อง แล้วเสร็จ 196 คำร้อง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 112 คำร้อง แล้วเสร็จ 104 คำร้อง เดือนมีนาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 107 คำร้อง แล้วเสร็จ 102 คำร้อง เดือนเมษายน 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 187 คำร้อง แล้วเสร็จ 179 คำร้อง เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 219 คำร้อง แล้วเสร็จ 201 คำร้อง เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 160 คำร้อง แล้วเสร็จ 141 คำร้อง เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 209 คำร้อง แล้วเสร็จ 187 คำร้อง เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนผู้ร้องขอทั้งหมด 216 คำร้อง แล้วเสร็จ 165 คำร้อง
-
21
30-11-2023
100.00
0
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนตุลาคม2566
5.00
5.00
01-10-2023
31-10-2023
2
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนพฤศจิกายน2566
5.00
10.00
01-11-2023
30-11-2023
3
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนธันวาคม2566
10.00
20.00
01-12-2023
31-12-2023
4
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนมกราคม2567
10.00
30.00
01-01-2024
31-01-2024
5
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนกุมภาพันธ์2567
10.00
40.00
01-02-2024
29-02-2024
6
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนมีนาคม2567
10.00
50.00
01-03-2024
31-03-2024
7
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนเมษายน2567
10.00
60.00
01-04-2024
30-04-2024
8
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนพฤษภาคม2567
10.00
70.00
01-05-2024
31-05-2024
9
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนมิถุนายน2567
10.00
80.00
01-06-2024
30-06-2024
10
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนกรกฎาคม2567
10.00
90.00
01-07-2024
31-07-2024
11
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนสิงหาคม2567
5.00
95.00
01-08-2024
31-08-2024
12
รายงานการให้บริการที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาประจำเดือนกันยายน2567
5.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
28-09-2024
100.00
(not set)
05-09-2024
95.00
(not set)