ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมซ่อมแซมถนน ตรอก ซอย สะพาน และสิ่งสาธารณประโยชน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมซ่อมแซมถนน ตรอก ซอย สะพาน และสิ่งสาธารณประโยชน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
5,000,000.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
22-02-2025
0.00
1.ซ่อมแซมบ่อพักท่อระบายน้ำ ซอยประชาสงเคราะห์ 26 แยก 4-1-3 อยุ่ระหว่างขั้นตอนส่งฎีกาเบิกเงิน 2.ซ่อมแซมผิวแอสฟัลต์คอนกรีตซอยวิเชียรขวัญ อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการตามสัญญา 3.ซ่อมแซมผิวแอสฟัลต์คอนกรีตและบ่อท่อระบายน้ำซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 4-11 อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการตามสัญญา
-
99
22-01-2025
0.00
1 ซ่อมแซมบ่อพักท่อระบายน้ำ ซอยประชาสงเคราะห์ 26 แยก 4-1-3 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา 2.ซ่อมแซมผิวแอสฟัลต์คอนกรีตซอยวิเชียรขวัญ อยู่ระหว่างแจ้งผู้รับจ้างนำหลักประกันมาประกอบการทำสัญญา
-
99
23-12-2024
0.00
โครงการที่ 1 ซ่อมแซมบ่อพักท่อระบายน้ำ ซอยประชาสงเคราะห์ 26 แยก 4-1-3 อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจร่างสัญญาและรอหลักประกันสัญญา
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนหรือเรื่องที่ตรวจสอบพบ
20.00
(not set)
02-10-2024
07-10-2024
2
สำรวจออกแบบและประเมินราคา
20.00
(not set)
14-10-2024
18-10-2024
3
เสนอราคาจ้าง/ได้รับผู้รับจ้าง
20.00
(not set)
04-11-2024
08-11-2024
4
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม
20.00
(not set)
02-01-2025
12-02-2025
5
ตรวจรับ/เบิกจ่ายเงิน
20.00
(not set)
11-06-2025
20-06-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.