หน้าหลัก

ข้อมูลโครงการตามแผนฯ ปี 2569

รหัสโครงการฯ597
สรุปผลการวิเคราะห์(not set)
ชื่อโครงการ/กิจกรรมโครงการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)
งบประมาณฯ (บาท)45,131,650.00
รหัสหน่วยงานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (21000000)
รหัสกอง/ผ่ายกองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ (21070000)
ไฟล์โครงการฯ(not set)
SUPER KR (2569)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์
ชื่อ OKR/KPI พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
ค่าเป้าหมาย1
หน่วยนับportal
SUPER KR (2569)3.2.1 คะแนนความพึงพอใจของประชาชน ต่อการให้บริการสาธารณะและการเปิดเผย ข้อมูลภาครัฐผ่านระบบออนไลน์
ชื่อ OKR/KPI พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชนและการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service)
ค่าเป้าหมาย (2)2
หน่วยนับ (2)บริการ
SUPER KR (2569)
ชื่อ OKR/KPI
ค่าเป้าหมาย (3)(not set)
หน่วยนับ (3)(not set)
SUPER KR (2569)
ชื่อ OKR/KPI
ค่าเป้าหมาย (4)(not set)
หน่วยนับ (4)(not set)
SUPER KR (2569)
ชื่อ OKR/KPI
ค่าเป้าหมาย (5)(not set)
หน่วยนับ (5)(not set)
นโยบาย ผว.กทม.999
รหัสหน่วยงาน21000000
ชื่อหน่วยงาน(not set)
ชื่อหน่วยงาน (ย่อ)(not set)
รหัสกอง/ผ่าย21070000
ส่วนราชการ/ฝ่าย(not set)
ผู้สร้างข้อมูลasava
ผู้แก้ไขล่าสุดasava
วันที่สร้างข้อมูล17-05-2024 17:18:37
วันที่แก้ไขล่าสุด18-07-2024 15:44:08