ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
0.00
สำนักงานเขตบางคอแหลม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(1414) องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว
ระดับ
100.00
413.94
413.94
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
1414
25-09-2024
42.74
เดือนกันยายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 106 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 248 ราย
-
1414
23-08-2024
31.31
เดือนสิงหาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 62 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 198 ราย
-
1414
25-07-2024
33.63
เดือนกรกฎาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 112 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 333 ราย
-
1414
25-06-2024
64.32
เดือนมิถุนายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 128 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 199 ราย
-
1414
25-05-2024
46.75
เดือนพฤษภาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 115 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 246 ราย
-
1414
25-04-2024
28.29
เดือนเมษายน 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 43 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 152 ราย
-
1414
26-03-2024
14.88
เดือนมีนาคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 25 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 168 ราย
-
1414
23-02-2024
2.48
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 12 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 484 ราย
-
1414
25-01-2024
3.95
เดือนมกราคม 2567 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 17 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 430 ราย
-
1414
25-12-2023
38.89
เดือนธันวาคม 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 14 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 36 ราย
-
1414
30-11-2023
36.11
เดือนพฤศจิกายน 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 13 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 36 ราย
-
1414
24-11-2023
70.59
เดือนตุลาคม 2566 มีประชาชนยื่นคำขอผ่านทาง online จำนวน 12 ราย คำขอทั้งหมด (online และ onsite) จำนวน 17 ราย
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-14
of
14
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชุมวางแผนการดำเนินงานกับทุกฝ่าย
8.00
8.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ต.ค. 2566
7.00
15.00
01-09-2023
31-10-2023
3
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน พ.ย. 2566
7.00
22.00
01-11-2023
30-11-2023
4
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ธ.ค. 2566
7.00
29.00
01-12-2023
31-12-2023
5
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ม.ค. 2567
7.00
36.00
01-01-2024
31-01-2024
6
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.พ. 2567
7.00
43.00
01-02-2024
29-02-2024
7
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน มี.ค. 2567
7.00
50.00
01-03-2024
31-03-2024
8
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน เม.ย. 2567
7.00
57.00
01-04-2024
30-04-2024
9
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน พ.ค. 2567
7.00
64.00
01-05-2024
31-05-2024
10
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน มิ.ย. 2567
7.00
71.00
01-06-2024
30-06-2024
11
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.ค. 2567
7.00
78.00
01-07-2024
31-07-2024
12
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ส.ค. 2567
7.00
85.00
01-08-2024
31-08-2024
13
ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS เพือน ก.ย. 2567
7.00
92.00
01-09-2024
30-09-2024
14
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
8.00
100.00
16-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-14
of
14
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
25-10-2023
8.00
(not set)
25-10-2023
15.00
(not set)
25-12-2023
22.00
(not set)
25-12-2023
29.00
(not set)
25-01-2024
36.00
(not set)
23-02-2024
43.00
(not set)
26-03-2024
50.00
(not set)
29-04-2024
57.00
(not set)
25-07-2024
64.00
(not set)
26-07-2024
71.00
(not set)
26-07-2024
78.00
(not set)
25-09-2024
92.00
(not set)
25-09-2024
85.00
(not set)
25-09-2024
100.00
(not set)