ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0.00
สำนักงานเขตวังทองหลาง
ฝ่ายทะเบียน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
1,200.00
1,200.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21
30-09-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม - 30 กันยายน 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 20 ราย 22 อาคาร สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 22 อาคาร -คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
30-08-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 26 สิงหาคม 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน10 ราย 10 อาคาร สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 10 อาคาร -คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
30-08-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 กรกฎาคม 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 15 ราย 15 อาคาร สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 15 อาคาร -คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
04-07-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 28 มิถุนายน 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 19 ราย 23 อาคาร สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 23 อาคาร -คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
30-05-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน -29 พฤษภาคม 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 12 ราย สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 18 อาคาร -คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
23-04-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1- 23 เมษายน 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 10 ราย สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 23 อาคาร - คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
26-03-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1- 26 มีนาคม 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 12 ราย สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 15 อาคาร - คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
11-03-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1- 29 มกราคม 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 19 ราย สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 21 อาคาร - คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
11-03-2024
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1- 29 กุมภาพันธ์ 2567 - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวน 12 ราย สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 17 อาคาร - คิดเป็นร้อยละ 100 %
-
21
06-03-2024
100.00
สามารถดำเนินการอนุมัติคำขอได้ครบถ้วนทุกรายการ
-
21
27-11-2023
100.00
มีอาคารที่สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านตั้งแต่วันที่ 1- 30 พ.ย. 2566 ดังนี้ - มีผู้ยื่นคำร้องฯ จำนวนทั้งสิ้น 17ราย สามารถออกเลขรหัสประจำบ้านได้จำนวน 31 อาคาร
-
21
31-10-2023
100.00
ดำเนินการอนุมัติคำขอได้ครบถ้วนทุกรายการ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เตรียมการและขออนุมัติดำเนินโครงการ
10.00
10.00
01-10-2023
31-10-2023
2
อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ
80.00
90.00
01-11-2023
31-08-2024
3
สรุปผลการดำเนินโครงการ
10.00
100.00
01-09-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-2
of
2
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
10.00
(not set)
06-03-2024
90.00
(not set)