ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตลาดพร้าว
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(102) KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
75.00
93.00
124.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-11
of
11
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
102
09-09-2024
93.00
เดือนสิงหาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 804 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 121 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 176 เรื่อง - เสร็จสิ้น 446 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.25 คะแนน
-
102
05-08-2024
0.00
เดือนกรกฎาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 569 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 94 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 132 เรื่อง - เสร็จสิ้น 302 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.31 คะแนน
-
102
03-07-2024
0.00
เดือนมิถุนายน 2567 - เรื่องร้องเรียน 495 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 77 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 113 เรื่อง - เสร็จสิ้น 265 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 53.54 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.22 คะแนน
-
102
05-06-2024
0.00
เดือนพฤษภาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 537 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 66 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 69 เรื่อง - เสร็จสิ้น 364 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 72 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.10 คะแนน
-
102
03-05-2024
0.00
เดือนเมษายน 2567 - เรื่องร้องเรียน 415 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 78 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 61 เรื่อง - เสร็จสิ้น 265 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63.86 ระดับความพึงพอใจการแก้ไขปัญหา 4.11 คะแนน
-
102
03-05-2024
0.00
เดือนมีนาคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 461 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 46 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 86 เรื่อง - เสร็จสิ้น 319 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.20
-
102
28-02-2024
0.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - เรื่องร้องเรียน 340 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 26 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 85 เรื่อง - เสร็จสิ้น 222 เรื่อง
-
102
05-02-2024
0.00
เดือนมกราคม 2567 - เรื่องร้องเรียน 405 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 42 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 80 เรื่อง - เสร็จสิ้น 271 เรื่อง
-
102
11-01-2024
0.00
เดือนธันวาคม 2566 - เรื่องร้องเรียน 373 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 13 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 107 เรื่อง - เสร็จสิ้น 241 เรื่อง
-
102
27-11-2023
0.00
เดือนพฤศจิกายน 2566 - เรื่องร้องเรียน 521 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 16 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 120 เรื่อง - เสร็จสิ้น 372 เรื่อง
-
102
01-11-2023
0.00
เดือนตุลาคม 2566 - เรื่องร้องเรียน 376 เรื่อง - รอรับเรื่อง 0 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง - ส่งต่อ (ใหม่) 62 เรื่อง - เสร็จสิ้น 62 เรื่อง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแก้ไข รายงานผลในระบบ สรุปผลรายเดือนตุลาคม 2566
8.00
8.00
01-10-2023
31-10-2023
2
รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue
23.00
31.00
01-10-2023
30-09-2024
3
ดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue
23.00
54.00
01-10-2023
30-09-2024
4
รายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue
23.00
77.00
01-10-2023
30-09-2024
5
จัดทำสรุปรายงานผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue ให้สำนักงานเลขานุการผว.กทม.และปลัดกรุงเทพมหานครทุกเดือน
23.00
100.00
01-10-2023
31-10-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
8.00
(not set)
31-10-2023
8.00
(not set)
04-03-2024
31.00
(not set)
09-09-2024
54.00
(not set)
09-09-2024
77.00
(not set)
09-09-2024
100.00
(not set)