กลับหน้าหลัก Home + เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75 โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (102) KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 884.34 | 1,179.12 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
102 | 30-09-2024 | 75.00 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 เรื่องทั้งหมด 9092 เรื่อง / รอรับเรื่อง 8 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 11 เรื่อง / ส่งต่อ 1999 เรื่อง / เสร็จสิ้น 6809 เรื่อง | - | ||
102 | 31-08-2024 | 97.00 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567 ประจำเดือนสิงหาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 15503 เรื่อง / รอรับเรื่อง 9 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 7 เรื่อง / ส่งต่อ 2209 เรื่อง / เสร็จสิ้น 13027 เรื่อง | - | ||
102 | 31-07-2024 | 95.00 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 13891 เรื่อง / รอรับเรื่อง 42 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 51 เรื่อง / ส่งต่อ 1887 เรื่อง / เสร็จสิ้น 11751 เรื่อง | - | ||
102 | 30-06-2024 | 97.00 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 เรื่องทั้งหมด 13891 เรื่อง / รอรับเรื่อง 42 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 51 เรื่อง / ส่งต่อ 1887 เรื่อง / เสร็จสิ้น 11751 เรื่อง | - | ||
102 | 31-05-2024 | 91.00 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 เรื่องทั้งหมด 717 เรื่อง / รอรับเรื่อง 1 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 40 เรื่อง / ส่งต่อ 185 เรื่อง / เสร็จสิ้น 474 เรื่อง | - | ||
102 | 30-03-2024 | 73.00 | 0 | - | ||
102 | 29-02-2024 | 90.00 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เรื่องทั้งหมด 656 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง / ส่งต่อ 173 เรื่อง / เสร็จสิ้น 462 เรื่อง | - | ||
102 | 31-01-2024 | 87.73 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนมกราคม 2567 เรื่องทั้งหมด 898 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 19 เรื่อง / ส่งต่อ 319 เรื่อง / เสร็จสิ้น 508 เรื่อง | - | ||
102 | 28-12-2023 | 83.17 | ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดูร์ ประจำเดือนธันวาคม 2566 เรื่องทั้งหมด 676 เรื่อง / รอรับเรื่อง 0 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 22 เรื่อง / ส่งต่อ 272 เรื่อง / เสร็จสิ้น 336 เรื่อง | - | ||
102 | 30-11-2023 | 95.44 | 0 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ชี้แจงการดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์และการแก้ไขปัญหา | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 | |
2 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนตุลาคม 2566 | 7.00 | 17.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 | |
3 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | 7.00 | 24.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 | |
4 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนธันวาคม 2566 | 7.00 | 31.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 | |
5 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมกราคม 2567 | 7.00 | 38.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 | |
6 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 7.00 | 45.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 | |
7 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมีนาคม 2567 | 7.00 | 52.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 | |
8 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนเมษายน 2567 | 7.00 | 59.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 | |
9 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 7.00 | 66.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 | |
10 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 7.00 | 73.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 | |
11 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 7.00 | 80.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 | |
12 | รายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหา ให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าฯ และสำนักงานเลขานุการปลัดฯ ประจำเดือนสิงหาคม 2567 | 7.00 | 87.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 | |
13 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน | 13.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
28-12-2023 | 17.00 | (not set) |
28-12-2023 | 10.00 | (not set) |
28-12-2023 | 24.00 | (not set) |
28-12-2023 | 31.00 | (not set) |
09-09-2024 | 80.00 | (not set) |
09-09-2024 | 73.00 | (not set) |
09-09-2024 | 66.00 | (not set) |
09-09-2024 | 59.00 | (not set) |
09-09-2024 | 52.00 | (not set) |
09-09-2024 | 38.00 | (not set) |
30-09-2024 | 100.00 | (not set) |
09-09-2024 | 87.00 | (not set) |
09-09-2024 | 45.00 | (not set) |