กลับหน้าหลัก Home + เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75 โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (102) KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 75.00 | 84.00 | 112.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
102 | ![]() | 26-09-2024 | 84.00 | ![]() | สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 26 ก.ย. 2567 จำนวนเรื่อง 2401 เรื่อง กำลังดำเนินการ 40 เรื่อง เสร็จสิ้น 1884 เรื่อง ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 22 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 25 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 362 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 41 เรื่อง ติดตามเรื่อง 17 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 261 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,509 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 84 | - |
![]() | 30-08-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 ส.ค. 2567 จำนวนเรื่อง 2244 เรื่อง กำลังดำเนินการ 62 เรื่อง เสร็จสิ้น 1728 เรื่อง ศึกษาปัญหา 5 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 22 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 22 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 305 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 41 เรื่อง ติดตามเรื่อง 17 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 241 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,464 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 85 | - | |
![]() | 31-07-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ก.ค. 2567 จำนวนเรื่อง 1,962 เรื่อง กำลังดำเนินการ 45 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,550 เรื่อง ศึกษาปัญหา 2 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 16 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 35 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 254 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 41 เรื่อง ติดตามเรื่อง 11 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 225 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,299 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 84 | - | |
![]() | 28-06-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 28 มิถุนายน 2567 จำนวนเรื่อง 1,656 เรื่อง กำลังดำเนินการ 17 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,366 เรื่อง ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 12 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 0 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 12 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 212 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 30 เรื่อง ติดตามเรื่อง 6 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 196 เรื่อง เขตเสร็จสิ้นเอง 1,120 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 82 | - | |
![]() | 30-05-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 พ.ค. 2567 จำนวนเรื่อง 1,437 เรื่อง กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง เสร็จสิ้น 1169 เรื่อง จัดทำนโยบาย 2 เรื่อง ของบประมาณ 12 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 5 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 185 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 28 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 163 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 81.35 | - | |
![]() | 23-04-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 23 เมษายน 2567 จำนวนเรื่อง 1,189 เรื่อง กำลังดำเนินการ 17 เรื่อง เสร็จสิ้น 978 เรื่อง จัดทำนโยบาย 2 เรื่อง ของบประมาณ 11 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง ส่งต่อใหม่ 149 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 24 เรื่อง ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 135 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 82.95 | - | |
![]() | 29-03-2024 | 0.00 | ![]() | วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 29 มีนาคม 2567 จำนวนเรื่อง 1068 รอรับเรื่อง 4 รับเรื่อง 0 กำลังดำเนินการ 14 ศึกษาปัญหา 0 จัดทำนโยบาย 2 ของบประมาณ 11 จัดซื้อจัดจ้าง 1 ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เสร็จสิ้น 881 ส่งต่อใหม่ 129 ไม่เกี่ยวข้อง 20 ติดตามเรื่อง 2 รับรองการแก้ไขปัญหา 124 | - | |
![]() | 28-02-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติวันที่ 26 ม.ค. 67 - 28 ก.พ. 67 รับเรื่อง 220 กำลังดำเนินการ 7 | - | |
![]() | 26-01-2024 | 0.00 | ![]() | สถิติวันที่ 29 ธ.ค. 66 - 26 ม.ค. 67 รับเรื่อง 169 กำลังดำเนินการ 20 นโยบาย 1 งบประมาณ 5 กฎหมาย 1 เสร็จสิ้น 93 ส่งต่อ 45 ไม่เกี่ยวข้อง 4 | - | |
![]() | 28-12-2023 | 0.00 | ![]() | สถิติประจำวันที่ 1 เดือนธันวาคม 2566 ถึง วันที่ 28 เดือนธันวาคม 2566 จำนวนเรื่อง 146 กำลังดำเนินการ 3 เสร็จสิ้น 119 ส่งต่อ 17 จัดซื้อ 1 กฎหมาย 1 | - | |
![]() | 13-12-2023 | 0.00 | ![]() | สถิติประจำวันที่ 1 ต.ค. 66 ถึง 30 พ.ย. 66 จำนวนเรื่อง 352 เสร็จสิ้น 317 ส่งต่อ 31 ของบประมาณ 3 ไม่เกี่ยวข้อง 1 | - | |
Summary (102) | 84.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รับเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 40.00 | 40.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 40.00 | 80.00 | 01-10-2023 | 23-09-2024 |
![]() | 3 | รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์มTraffy fondue | 10.00 | 90.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 4 | จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน | 10.00 | 100.00 | 01-10-2023 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
13-12-2023 | 40.00 | (not set) |
27-12-2023 | 40.00 | (not set) |
29-03-2024 | 80.00 | (not set) |
26-09-2024 | 90.00 | (not set) |
26-09-2024 | 100.00 | (not set) |