กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายทะเบียน |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (1413) องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
1413 | ![]() | 27-09-2024 | 1.00 | 1. ตัวชี้วัดที่ 2 มีการจัดเก็บร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม ตามโครงการ ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย ครบถ้วนแล้ว 2. ตัวชี้วัดที่ 3 ประโยชน์ของนวัตกรรม ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ได้รับการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในการมาติดต่อราชการ รายละเอียดการดำเนินงาน : - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ได้รับการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในการมาติดต่อราชการ - ประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการและไม่มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ส่วนตัวที่ใช้ในการเดินทาง ได้รับการอำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับ - เป็นนวัตกรรมที่รองรับการขยายตัวของสังคมผู้สูงอายุ กรุงเทพมหานครสามารถนำต่อยอดนำไปปรับใช้ได้ทุกสำนักงานเขต โดยมีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ มาติดต่อราชการที่สำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. 67 ถึงวันที่ 15 ก.ย. 67 จำนวน 748 ราย และมีผู้มาใช้บริการตามโครงการ ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง จำนวน 676 ราย คิดเป็นร้อยละ 90.37 % | - | |
![]() | 26-08-2024 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | - | |
![]() | 25-07-2024 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | - | |
![]() | 25-06-2024 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | - | |
![]() | 24-05-2024 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | - | |
![]() | 24-04-2024 | 4.00 | ![]() | 1. ติดตั้งป้ายสัญญาณไฟเรียกรถแท็กซี่ และ รถจักรยานยนต์ รับจ้าง พร้อมระบบไฟฟ้า และ สัญญาณ Wi-Fi ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันแดด/ฝน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น บริเวณปากซอยสำนักงานเขตฯ 2. ติดตั้งปุ่มกดขอความช่วยเหลือสำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ บริเวณที่จอดรถรับ-ส่ง ด้านหน้าสำนักงานเขตฯ 3. จัดทำแผ่นป้ายแสดงหมายเลขโทรศัพท์ หรือ QR CODE กลุ่มไลน์รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในกรณีที่ประชาชนต้องการเรียกรถสาธารณะด้วยตนเอง 4. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมสำหรับการให้บริการเรียกรถแท็กซี่ หรือ รถจักรยานยนต์รับจ้าง 5. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนประจำจุดให้บริการประชาชน 6. อยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) | - | |
Summary (1413) | 5.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การสร้างนวัตกรรม โดยจัดประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เพื่อค้นหาปัญหาต่างๆ ที่ควรจะนำมาพัฒนาการดำเนินงาน และประสานขอความร่วมมือจากฝ่ายต่างๆ | 10.00 | 10.00 | 02-10-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 2 | การนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ - จัดทำปุ่มกดขอความช่วยเหลือ บริเวณลานจอดรถสำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ เพื่อส่งสัญญาณเสียง/ไฟ ไปยังศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด - จัดทำปุ่มกดเรียกรถแท็กซี่หรือวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อส่งสัญญาณไฟ ไปยังบริเวณปากซอยพระรามที่ 2 ซอย 3 | 45.00 | 55.00 | 01-11-2023 | 30-09-2024 |
![]() | 3 | การติดตามผลการนำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยประเมินผลตามตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการ (ตัวชี้วัดผลผลิตและตัวชี้วัดผลลัพธ์ของโครงการ) | 45.00 | 100.00 | 30-11-2023 | 30-09-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
24-04-2024 | 10.00 | (not set) |
24-04-2024 | 55.00 | (not set) |
27-09-2024 | 100.00 | (not set) |