ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตบางกอกน้อย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาพื้นที่เขตบางกอกน้อย
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(1596) 23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต
ฉบับ
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
1596
31-08-2024
1.00
รายงานผลการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตบางกอกน้อย ครั้งที่ 1 ใ้ห้สำนักงานปกครองและทะเบียนทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางกอกน้อย ที่ กท5801/3698 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2567
-
1596
31-07-2024
0.00
ดำเนินการจัดประชุมไปแล้ว 3 ครั้ง ทั้งนี้อยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่
-
1596
24-06-2024
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้จัดประชุมเพื่อแต่งตั้งคคพ. เขตบางกอกน้อย โดยที่ประชุมมีมติแต่งตั้งคณะขับเคลื่อน ดังนี้ ประธาน - นายฤกษ์ชัย แก้วนพมาศ , รองประธาน - นายวิเศษพล เกษะโกมล , เลขานุการ - นางมณี นามศิริพงศ์พันธุ์ ทั้งนี้อยู่ระหว่างการประชุมหารือเพื่อจัดกิจกรรมขับเคลื่อนในพื้นที่เขตบางกอกน้อย
-
1596
31-05-2024
0.00
ดำเนินการจัดประชุม ครั้งที่ 1/67 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เพื่อชี้แจงภารกิจ และพิจารณาคัดเลือกคณะทำงานฯ เพื่อแต่งตั้งให้เป็นคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขตต่อไป
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำนักงานเขตฯ ดำเนินการ สรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 และ 4.4
10.00
10.00
01-02-2024
29-02-2024
2
สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2
10.00
20.00
01-03-2024
30-04-2024
3
สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง
20.00
40.00
01-03-2024
30-04-2024
4
สำนักงานเขตฯ จัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.4
20.00
60.00
01-05-2024
30-09-2024
5
คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 และรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน
20.00
80.00
01-05-2024
30-09-2024
6
สำนักงานเขตฯ รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
20.00
100.00
01-08-2024
31-08-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
15-07-2024
10.00
(not set)
15-07-2024
20.00
(not set)
15-07-2024
40.00
(not set)
15-07-2024
60.00
(not set)
09-09-2024
80.00
(not set)
16-09-2024
100.00
(not set)