Showing 1-1 of 1 item.
| - | (21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-11 of 11 items.
21 | | 30-09-2024 | 100.00 | | (อยู่ระหว่างสรุปผลภายในวันที่ 5 กันยายน) เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด .... คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน .... คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ .... คำขอ รับดำเนินการ .... คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 31-08-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนสิงหาคม 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 55,118 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 31-07-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 60,562 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 28-06-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนมิถุนายน 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 42,555 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 31-05-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนพฤษภาคม 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 47,519 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 30-04-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนเมษายน 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 50,080 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 05-03-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนมีนาคม 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 52,341 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 29-02-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนกุมภาพันธ์ 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 52,296 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 31-01-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนมกราคม 2567
จำนวนคำขอรับบริการ 57,264 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 24-01-2024 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนธันวาคม 2566
จำนวนคำขอรับบริการ 39,200 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |
21 | | 23-12-2023 | 100.00 | | ข้อมูลเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2566
จำนวนคำขอรับบริการ 69,929 คำขอ
จำนวนคำขอล่าช้า 0 คำขอ
คิดเป็นจำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนร้อยละ 100
ข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | - |