Showing 1-1 of 1 item.
| - | (21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-12 of 12 items.
21 | | 15-10-2024 | 100.00 | | เดือนกันยายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,244 (ครั้ง) | - |
21 | | 13-09-2024 | 100.00 | | เดือนสิงหาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,713 (ครั้ง) | - |
21 | | 04-09-2024 | 100.00 | | เดือนกรกฎาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,078 (ครั้ง) | - |
21 | | 03-08-2024 | 100.00 | | เดือนมิถุนายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,042 (ครั้ง) | - |
21 | | 14-06-2024 | 100.00 | | เดือนพฤษภาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,559 (ครั้ง) | - |
21 | | 08-06-2024 | 100.00 | | เดือนเมษายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,005 (ครั้ง) | - |
21 | | 03-04-2024 | 100.00 | | เดือนมีนาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,765 (ครั้ง) | - |
21 | | 02-04-2024 | 100.00 | | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,652 (ครั้ง) | - |
21 | | 27-02-2024 | 100.00 | | เดือนธันวาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,533 (ครั้ง) | - |
21 | | 27-02-2024 | 100.00 | | เดือนมกราคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,675 (ครั้ง) | - |
21 | | 17-01-2024 | 100.00 | | เดือนพฤศจิกายน 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,898 (ครั้ง) | - |
21 | | 12-01-2024 | 100.00 | | เดือนตุลาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,727 (ครั้ง) | - |