1 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 7.00 | 7.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
2 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
3 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
4 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
5 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
6 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 8.00 | 8.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
7 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
8 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | 10. แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
9 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 1.00 | 11.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
10 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
11 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
12 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
13 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบึงกุ่ม ปี 2567 | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
14 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
15 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมสำรวจและแก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่เขตคลองสามวา | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
16 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
17 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
18 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
19 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | รายงานผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
20 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
21 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
22 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | 10.แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
23 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | โครงการเทศกิจอาสาจราจร | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
24 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
25 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
26 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
27 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | การแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (ถนนราษฎร์พัฒนา) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
28 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรพื้นที่เขตบางนา | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
29 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
30 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 4.00 | 4.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
31 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดฝืดจราจรในพื้นเขตวัฒนา | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
32 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
33 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
34 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
35 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 0.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
36 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
37 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | การแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แยกใต้ทางด่วนประชาอุทิศ) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
38 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 50.00 | 50.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
39 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
40 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมแก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
41 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 3.00 | 3.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
42 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมจำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
43 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
44 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
45 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
46 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
47 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบางกอกใหญ่ | 0.00 | 2.00 | 2.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
48 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) | 0.00 | 1.00 | 1.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
49 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
50 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | แก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด (จุดฝืด) 6 จุด เขตบางกอกน้อย | 0.00 | 6.00 | 6.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
51 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | การแก้ไขปัญหาจุดจราจรฝืดในพื้นที่เขตบางรัก | 0.00 | 5.00 | 5.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |
52 | เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | 1.2.1 ความเร็วเฉลี่ยของการเดินทางบนถนนในเส้นทางกรุงเทพชั้นในเพิ่มขึ้น | 10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05 | ร้อยละ 10 | กิจกรรมกวดขันจุดฝืดในพื้นที่เขตธนบุรี | 0.00 | 1.00 | 26.00 | สำนักการจราจรและขนส่ง |