1 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 76.23 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568) ( 30.00% ) | สำนักงานเขตคลองสาน | 30.00 | 0.00 |
2 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 79.67 | โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ( 30.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 30.00 | 0.00 |
3 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนในภาพรวมสำนักงานเขตคลองสามวา 2568 ( 90.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 90.00 | 0.00 |
4 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 72.74 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 20.00% ) | สำนักงานเขตคลองเตย | 20.00 | 0.00 |
5 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 71.66 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 15.00% ) | สำนักงานเขตคันนายาว | 15.00 | 0.00 |
6 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 69.57 | พัฒนามาตรฐานการบริการ ( 45.00% ) | สำนักงานเขตจตุจักร | 45.00 | 0.00 |
7 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 96.77 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 36.00% ) | สำนักงานเขตจอมทอง | 36.00 | 0.00 |
8 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 67.78 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 24.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 24.00 | 0.00 |
9 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 0.00 | 0.00 |
10 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 74.90 | 19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 70.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 70.00 | 0.00 |
11 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 57.10 | พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q ) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตดุสิต | 0.00 | 0.00 |
12 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 65.12 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 20.00% ) | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 20.00 | 0.00 |
13 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 79.24 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 20.00% ) | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 20.00 | 0.00 |
14 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 89.67 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 0.00 | 0.00 |
15 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 77.19 | การพัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 0.00 | 0.00 |
16 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 87.51 | การบริการประชาชน (ประเมินในองค์ ที่ 2,3) (ฺBMA Q ฝ่ายทะเบียน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 0.00 | 0.00 |
17 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19 กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย (1.2) ( 10.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 10.00 | 0.00 |
18 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 92.35 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 20.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 20.00 | 0.00 |
19 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 73.84 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 32.00% ) | สำนักงานเขตบางกะปิ | 32.00 | 0.00 |
20 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 61.01 | 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR3204) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (3211) ( 32.00% ) | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 32.00 | 0.00 |
21 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q) ( 38.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 38.00 | 0.00 |
22 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 80.03 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด) ( 36.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 36.00 | 0.00 |
23 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 86.50 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 90.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 90.00 | 0.00 |
24 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 82.46 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 32.00% ) | สำนักงานเขตบางนา | 32.00 | 0.00 |
25 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 87.35 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 32.00% ) | สำนักงานเขตบางบอน | 32.00 | 0.00 |
26 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การสำรวจความพึงพอใจประชาชน ( 34.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 34.00 | 0.00 |
27 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา ( 20.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 20.00 | 0.00 |
28 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 78.94 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 20.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 20.00 | 0.00 |
29 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ( 20.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 20.00 | 0.00 |
30 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 57.86 | การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | 0.00 |
31 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 69.07 | กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)
( 24.00% ) | สำนักงานเขตบางเขน | 24.00 | 0.00 |
32 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 71.12 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางแค | 0.00 | 0.00 |
33 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 50.42 | 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) ( 24.00% ) | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 24.00 | 0.00 |
34 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 73.46 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 30.00% ) | สำนักงานเขตปทุมวัน | 30.00 | 0.00 |
35 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 77.65 | พัฒนาการให้บริการ เขตประเวศ ( 0.00% ) | สำนักงานเขตประเวศ | 0.00 | 0.00 |
36 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 78.23 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ( 0.00% ) | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 0.00 | 0.00 |
37 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 62.35 | กิจกรรมบริการผ่านระบบ BMA OSS ( 20.00% ) | สำนักงานเขตพญาไท | 20.00 | 0.00 |
38 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 49.02 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 70.00% ) | สำนักงานเขตพระนคร | 70.00 | 0.00 |
39 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน) ( 23.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 23.00 | 0.00 |
40 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | 19.กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน ( 5.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 5.00 | 0.00 |
41 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 65.19 | 19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ) ( 10.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 10.00 | 0.00 |
42 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 82.31 | ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว ( 28.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 28.00 | 0.00 |
43 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | 0.00 |
44 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 93.94 | กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | 0.00 |
45 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 32.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 32.00 | 0.00 |
46 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร (แบบ ข.1) ( 20.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 20.00 | 0.00 |
47 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 75.44 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 14.00% ) | สำนักงานเขตยานนาวา | 14.00 | 0.00 |
48 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMAQ ( 90.00% ) | สำนักงานเขตราชเทวี | 90.00 | 0.00 |
49 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 48.51 | กิจกรรมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การขออนุญาตในระบบ BMA OSS ( 100.00% ) | สำนักงานเขตราชเทวี | 100.00 | 0.00 |
50 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 80.42 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 32.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 32.00 | 0.00 |
51 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 66.67 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตลาดกระบัง ( 0.00% ) | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | 0.00 |
52 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 81.77 | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 80.00% ) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 80.00 | 0.00 |
53 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 77.01 | 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) ( 34.00% ) | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 34.00 | 0.00 |
54 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 82.74 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 70.00% ) | สำนักงานเขตวัฒนา | 70.00 | 0.00 |
55 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ( 24.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 24.00 | 0.00 |
56 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 88.73 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) ( 36.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 36.00 | 0.00 |
57 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ) ( 36.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 36.00 | 0.00 |
58 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 75.93 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 33.34% ) | สำนักงานเขตสะพานสูง | 33.34 | 0.00 |
59 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 66.74 | กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 0.00 | 0.00 |
60 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 79.09 | รับบริการ ผ่าน BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 |
61 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การบริการประชาชน BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 |
62 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | การบริการประชาชน BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) ( 32.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 32.00 | 0.00 |
63 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 73.72 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 32.00% ) | สำนักงานเขตสายไหม | 32.00 | 0.00 |
64 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 72.70 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 24.99% ) | สำนักงานเขตหนองจอก | 24.99 | 0.00 |
65 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการ (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบตามเวลาคู่มือประชาชน) ( 30.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 30.00 | 0.00 |
66 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 86.67 | โครงการพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน ( 45.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 45.00 | 0.00 |
67 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 83.02 | พัฒนาการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตหลักสี่ | 0.00 | 0.00 |
68 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 82.70 | การให้บริการประชาชนผ่าน ระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ ( 36.00% ) | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 36.00 | 0.00 |
69 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน ( 0.00% ) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 |
70 | 3. โปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | | 19. พัฒนาการบริการประชาชน ค่าเป้าหมาย ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 100.00% ) | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 57,850,000.00 |