Showing 1-1 of 1 item.
ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 5. ด้านสุขภาพดี | 5.4 พัฒนานวัตกรรมการรักษาพยาบาล | จำนวนโรงพยาบาลที่เปิดให้บริการ UMSC | 11 แห่ง | กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 224 | สำนักการแพทย์ | 0.00 | ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center 224 |
0.00 |