1 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางซอยวิภาวดีรังสิต 41 จากปากซอยวิภาวดีรังสิต 41 ถึงลำรางเลียบโรงเรียนพหลโยธิน | 90,821,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ปรับปรุงซอยคู้บอน 27 แยก 15 แยก 15 แยก 17 และ แยก 19 | 47,618,000.00 | 47,618,000.00 | 47,618,000.00 | 47,618,000.00 | 47,618,000.00 | 47,618,000.00 |
3 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 56 | 13,916,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 19 แยก 9 | 0.00 | 3,464,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ปรับปรุงซอยรามอินทรา 5 แยก 21 | 5,396,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ปรับปรุงซอยคู้บอน 27 แยก 15 แยก 17 และแยก 19 | 47,618,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางสาธารณประโยชน์(ขุนละมัย) จากใต้ทางด่วน ถึง คลองตัน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางหลังหมู่บ้านโฮมเพลส | 0.00 | 0.00 | 383,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางหมู่บ้านจิราธร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 398,000.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางแยกคลองเจ็ก | 0.00 | 0.00 | 925,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 49 (ซอยดินม่วง) | 11,560,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางลาดเป็ด จากประตูระบายน้ำถึงหมู่บ้านวังทอง | 108,519,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางไทเทยิ่น จากถนนวิภาวดีรังสิตถึงชุมชนร่วมพัฒนา | 87,392,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางเลียบถนนนาวงประชาพัฒนา จากถนนสรงประภา ถึงแยกวัดคลองบ้านใหม่ | 135,477,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางสมอกรอง จากซอยวิภาวดีรังสิต 33 ถึงทางรถไฟสายเหนือ | 26,178,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางข้างหมู่บ้านธนินทร จากหมู่บ้านธนินทรถึงลำรางเลียบโรงเรียนพหลโยธิน | 136,251,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
17 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางบัณฑิตโฮม จากถนนวิภาวดีรังสิตถึงชุมชนร่วมพัฒนา | 91,438,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนลำรางเทพประทาน | 16,546,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
19 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางข้างซอยจักรา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 415,000.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ | 1,367,500.00 | 2,609,000.00 | 1,367,500.00 | 2,609,000.00 | 1,367,500.00 | 2,609,000.00 |
21 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองญี่ปุ่น | 0.00 | 2,082,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2,082,000.00 |
22 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองมณี | 0.00 | 1,902,000.00 | 0.00 | 0.00 | 1,902,000.00 | 0.00 |
23 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองวังใหญ่ล่าง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,797,000.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองสะพานสูง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3,896,000.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองบัวคลี่ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3,723,000.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางญี่ปุ่น | 0.00 | 978,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 978,000.00 |
27 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางสาธารณะ 2 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 381,000.00 | 0.00 | 0.00 |
28 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ก่อสร้างเขื่อนคลองศาลาลอย จากซอยพัฒนเวศน์เเยก 10 ถึง สุดคลอง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางสาธารณะ 1 | 0.00 | 0.00 | 497,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองเจ็ก | 0.00 | 3,139,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3,139,000.00 |
31 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองบางเลา | 2,503,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2,503,000.00 | 0.00 |
32 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองมอญ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,290,000.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกคลองแยกสะพานสูง | 0.00 | 0.00 | 1,328,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
34 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางแยกคลองหลอแหล | 1,441,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
35 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางตาโห้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 334,000.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | 1. เดินทางดี | ป้องกันและแก้ปัญหาน้ำท่วม | ก่อสร้างและปรับปรุงบ่อสูบน้ำ | ขุดลอกลำรางบ้านม้าบน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1,600,000.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | 1. เดินทางดี | ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง | จัดทำย่านจักรยานและทางเดินปั่นสะดวก | กิจกรรมจัดทำทางจักรยาน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | ปรับปรุงถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | ปรับปรุงทางเท้าซอยสุขุมวิท 61 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | ปรับปรุงซอยปรีดีพนมยงค์ 26 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | ปรับปรุงทางเท้าซอยสุขุมวิท 31 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | 1. เดินทางดี | เดินได้ เดินดี | ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | ปรับปรุงทางเท้าซอยสุขุมวิท 19 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
43 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนซากรถยนต์ที่กทมเคลื่อนย้าย | การจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | โครงการตัดถนนซอยประชาอุทิศ 90 เชื่อมถนนใต้ทางด่วนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ | 100,000,000.00 | 100,000,000.00 | 100,000,000.00 | 100,000,000.00 | 100,000,000.00 | 100,000,000.00 |
45 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | โครงการตัดถนนซอยประชาอุทิศ 90 เชื่อมถนนใต้ทางด่วนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
46 | 1. เดินทางดี | เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จุดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอย่างน้อย (ต่อเชื่อมซอยตัน,จุดกลับรถ,สะพานข้ามแยก,อุโมงค์) | ปรับปรุงซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 แยก 6 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | 2. ปลอดภัยดี | เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชน | ร้อยละของทรัพยากรบรรเทาทุกข์ที่ได้รับการรายงานสถานะข้อมูลผ่านระบบออนไลน์และนำเข้าในแผนที่ความเสี่ยง (BKK Risk Map)
(จัดทำระบบบัญชีทรัพยากรบรรเทาทุกข์แบบออนไลน์และมีสถานะปัจจุบัน) | ๕. โครงการบูรณาการข้อมูลเพื่อสนับสนุนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (อาคาร ผังเมือง ตรอก/ซอย เส้นทางจราจร) | 5.00 | 10.00 | 15.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | โครงการปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด พิ้นที่กลุ่มกรุงธนเหนือ | 90.00 | 90.00 | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | โครงการปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด พิ้นที่กลุ่มกรุงธนใต้
| 63.00 | 63.00 | 71.33 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | โครงการปรับปรุงระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด พิ้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ | 67.50 | 67.50 | 51.57 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
51 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ เขตประเวศ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
52 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไข | กิจกรรมการเฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาการทิ้งและเผาขยะในที่สาธารณะและที่รกร้าง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
53 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการติดตั้ง/ซ่อมแซม | กิจกรรมติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง | 4,000,000.00 | 4,000,000.00 | 4,000,000.00 | 4,000,000.00 | 4,000,000.00 | 4,000,000.00 |
54 | 2. ปลอดภัยดี | แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม | ติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างริมคลอง | ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างริมคลองเปรมประชากร | 8,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
55 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) | โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
56 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) | โครงการ Strategy and Policy Lab เพื่อขับเคลื่อนกระบวนการพัฒนา นวัตกรรมการพัฒนาเชิงพื้นที่ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
57 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
58 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
59 | 3. โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
60 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | จำนวนต้นไม้ที่ปลูก | ปลูกต้นไม้ล้านต้น | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
61 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | จำนวนสวน 15 นาที (3 แห่ง/เขต) | สวน 15 นาที | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
62 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | จำนวนสวน 15 นาที (3 แห่ง/เขต) | ก่อสร้างสวนท่าน้ำสรรพาวุธ | 0.00 | 50,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
63 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | พัฒนาถนนสวย 50 เขต | พัฒนาถนนสวย | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
64 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | พัฒนาถนนสวย 50 เขต ด้วยต้นไม้
(1เส้นทาง/เขต) | ถนนสวย | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
65 | 4. สิ่งแวดล้อมดี | เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ | พัฒนาถนนสวย 50 เขต ด้วยต้นไม้
(1เส้นทาง/เขต) | พัฒนาถนนสวยด้วยต้นไม้ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
66 | 5. สุขภาพดี | สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่ม | ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยงและเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด | 138,200.00 | 138,200.00 | 138,200.00 | 138,200.00 | 138,200.00 | 138,200.00 |
67 | 5. สุขภาพดี | (not set) | สภาพแวดล้อมที่เป็นพื้นที่สุขภาวะชุมชน (Super OKR 5.1.3) | ถนนเรียนรู้-คลองสร้างสรรค์ | 1,000,000.00 | 0.00 | 1,000,000.00 | 0.00 | 1,000,000.00 | 0.00 |
68 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนโรงเรียนจัดสอนทักษะอาชีพตามความสนใจของนักเรียน | ค่าใช้จ่่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | 256,000.00 | 256,000.00 | 256,000.00 | 256,000.00 | 256,000.00 | 256,000.00 |
69 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ | ปรับปรุงศูนย์เด็กเล็ก | 200,000.00 | 0.00 | 200,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
70 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพ | โครงการจ้างเหมาสำรวจข้อมูลด้านกายภาพภายในโรงเรียนเพื่อการวางแผนบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านการศึกษาอย่างยั่งยืน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
71 | 6. เรียนดี | Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | ร้อยละของนักเรียนป.3-ป.5 ที่ผ่านการทดสอบการเอาตัวรอดจากการจมน้ำ เช่น การประเมินแหล่งน้ำการลอยตัวการว่ายไปข้างหน้าฯลฯ | โครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | 2,652,800.00 | 2,652,800.00 | 2,652,800.00 | 2,652,800.00 | 2,652,800.00 | 2,652,800.00 |
72 | 6. เรียนดี | ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | ปรับปรุงศูนย์เด็กเล็ก (แห่ง) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
73 | 6. เรียนดี | ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | กิจกรรมปรับปรุง/พัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนเขตมีนบุรี | 1,000,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 |
74 | 6. เรียนดี | ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | ปรับปรุง/พัฒนาศูนย์เด็กเล็ก | ปรับปรุงศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
75 | 7. เศรษฐกิจดี | ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน | จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการพัฒนา/จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง | ล้อรางเรือ เชื่อมเส้นทาง | 300,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 |
76 | 8. สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | พัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางพลัด | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
77 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (บ้านหนังสือที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม.และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุงบ้านหนังสือ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
78 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (บ้านหนังสือที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม.และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
79 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (บ้านหนังสือที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม.และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุงบ้านหนังสือ (แห่ง) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
80 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (บ้านหนังสือที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม.และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
81 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | กิจกรรมปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬาเขตมีนบุรี | 500,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
82 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุง/พัฒนาลานกีฬา | 890,000.00 | 890,000.00 | 890,000.00 | 890,000.00 | 890,000.00 | 890,000.00 |
83 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | โครงการปรับปรุงลานกีฬาในพื้นที่เขตดินแดง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2572 จำนวน 2 แห่ง (ลานกีฬาแฟลต 39-41 เคหะชุมชนดินแดง 2 และ ลานกีฬาแฟลต 44-46 เคหะชุมชนดินแดง 2) | 0.00 | 0.00 | 650,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
84 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | โครงการปรับปรุงลานกีฬาในพื้นที่เขตดินแดง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2571 จำนวน 2 แห่ง (ลานกีฬาแฟลต 2 เคหะชุมชนห้วยขวาง และ ลานกีฬาแฟลต 33-38 เคหะชุมชนดินแดง 2) | 0.00 | 650,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
85 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุงลานกีฬา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
86 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุงลานกีฬา (แห่ง) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
87 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | ปรับปรุง/พัฒนาลานกีฬา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
88 | 8. สังคมดี | เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย | ร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน (ลานกีฬาที่ไม่ใช่กรรมสิทธิ์ของ กทม. และไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานให้ทำการยกเลิก) | โครงการปรับปรุงลานกีฬาในพื้นที่เขตดินแดง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2570 จำนวน 2 แห่ง (ลานกีฬาแฟลต 31 เคหะชุมชนห้วยขวาง และ ลานกีฬาแฟลต 3-5 เคหะชุมชนห้วยขวาง) | 650,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
89 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | จำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน | การบันทึกข้อมูล รหัสประจำบ้านและจุดพิกัดทางภูมิศาสตร์ (GIS) กรณีการกำหนดเลขหมายประจำบ้านใหม่และการเปลี่ยนแปลงประเภทของบ้าน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
90 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการศึกษาระบบบริหารจัดการความ มั่นคงปลอดภัยของสารสนเทศมาตรฐาน ISO | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
91 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษา ความปลอดภัยอินเตอร์เน็ตของ กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
92 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาระบบลายมืออิเล็กทรอนิกส์ (Digital Signature) เพื่อการทําธุรกรรม อิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
93 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการจัดหาซอฟท์แวร์ที่จําเป็น มีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้อง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
94 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการจัดทําระบบการวางแผน ทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
95 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการบูรณาการข้อมูลกับระบบ เชื่อมโยงศูนย์กลางของประเทศ (Central Data Sharing Platform) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
96 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อ วิเคราะห์ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
97 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคําขออนุญาต ของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
98 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพ ของระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์กลางของ กรุงเทมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
99 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาโครงสร้างพนื้ ฐาน Block chain เพื่อการจัดการ การแบ่งเป็นข้อมูล ระหว่างหน่วยงานอย่างปลอดภัย | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
100 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการจัดจ้าง IT – Audit โปรแกรม ประยุกต์ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
101 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อบูรณาการฐานข้อมูลประชาชนและการบริการ ภาครัฐของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
102 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาศักยภาพทผู้บริหาร เทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (DCIO) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
103 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ สําหรับปรับปรุงและทดแทนระบบทะเบียน ราษฎร และบัตรประชาชนของศูนย์บริการ กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
104 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาระบบศูนย์ควบคุม อุปกรณ์ IOT กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
105 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายไร้ สายเพื่อรองรับการใช้งานอย่างบรูณาการ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
106 | 9. บริหารจัดการดี | ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | โครงการพัฒนาระบบเชื่อมโยงข้อมูลแบบ รวมกลุ่ม (API GATEWAY) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
107 | 9. บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | การประชาสัมพันธ์ | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
108 | 9. บริหารจัดการดี | ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมือง | จำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน | โครงการพัฒนาระบบสนับสนุนการมี ส่วนร่วมของประชาชน | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
109 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อจัดทำผังแม่บทและผังพัฒนาพื้นที่ศูนย์พาณิชยกรรมรอง เพื่อส่งเสริมความเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและเชื่อมโยงย่าน พระราม 9 ห้วยขวาง และดินแดง (โครงการต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2570-2571) | 26,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
110 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | การตรวจสอบ กำกับดูแลแหล่งกำเนิดฝุ่นละอองในพื้นที่เขตบางพลัด | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
111 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางจาก จากสุดเขตคลองเตย ถึงซอยสุขุมวิท 50
| 42,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
112 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่) (โครงการต่อเนื่อง 2563-2570)
| 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
113 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองครุ จากถนนเสรีไทย ถึงคลองแสนแสบ | 94,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
114 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองขวางบน จากคลองสวนอ้อยถึงคลองบางนางจีน | 130,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
115 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย
และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)
| 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
116 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่) (โครงการต่อเนื่อง 2563-2570) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
117 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง
| 18,000,000.00 | 12,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
118 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการวางผังพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองหนองจอกและคลองสามวา (โครงการต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2573-2574) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 27,200,000.00 | 0.00 | 0.00 |
119 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ (โครงการต่อเนื่อง 2563-2570)
| 627,812,560.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
120 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุม
คุณภาพน้ำดินแดง (โครงการ 10 ปี พ.ศ. 2561-2570)
| 90,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
121 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัด และบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย) (โครงการต่อเนื่อง 2563-2570)
| 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
122 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางขวด จากบริเวณซอยนวลจันทร์ 60 ถึงถนนประดิษฐ์มนูธรรม | 95,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
123 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน | 29,400,000.00 | 19,600,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
124 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน
| 18,000,000.00 | 12,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
125 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ปรับปรุงซอยศุภาหารแยก 1 แยก 2 แยก 3 และแยก 4 | 10,921,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
126 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองตลิ่งชันและพื้นที่ต่อเนื่อง (โครงการต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2572-2573) | 0.00 | 0.00 | 24,500,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
127 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการปรับปรุงเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางนางจีน จากคลองขวางล่าง ถึงถนนอ่อนนุช | 145,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
128 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการปรับปรุงเขื่อน ค.ส.ล. คลองเจ็ก จากบริเวณทางพิเศษเฉลิมมหานคร
ถึงสถานีสูบน้ำคลองเจ็ก | 85,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
129 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการวางผังพัฒนาศูนย์พาณิชยกรรมชานเมืองคันนายาว (โครงการต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2571-2572) | 0.00 | 19,500,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
130 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหาร และควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2 | 5,760,000.00 | 7,680,000.00 | 7,680,000.00 | 7,680,000.00 | 0.00 | 0.00 |
131 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียวังทองหลาง | 35,000,000.00 | 157,500,000.00 | 157,500,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
132 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการปรับปรุงเขื่อน ค.ส.ล. คลองสวนหลวง
จากถนนพระรามที่ 4 ถึงคลองแสนแสบ | 98,400,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
133 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองประเวศบุรีรมย์
จากบริเวณวัดราชโกษา ถึงคลองพระยาเพชร | 215,500,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
134 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ปรับปรุงซอยเอกชัย 50 แยก 1 | 3,716,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
135 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองบางเขน ช่วงที่ 2
จากบริเวณคลองประปา ถึงสถานีสูบน้ำคลองบางเขนเก่า | 750,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
136 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองหัวหมาก จากเขื่อนเดิมบริเวณคลองโต๊ะยอ ถึงบริเวณมัสยิดดารุลอิบาดะห์ (หัวหมากน้อย)
| 160,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
137 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองลาว จากสถานีสูบน้ำคลองลาว ถึงคลองหัวหมาก | 168,000,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
138 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาวางผังพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองบางแคและพื้นที่ต่อเนื่อง (โครงการต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2574-2575) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 24,500,000.00 | 0.00 |
139 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ (โครงการต่อเนื่อง 2563-2570) | 22,154,700.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
140 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2 | 230,400,000.00 | 307,200,000.00 | 307,200,000.00 | 307,200,000.00 | 0.00 | 0.00 |
141 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย (โครงการต่อเนื่อง 2569-2602) | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2,310,000,000.00 | 2,342,000,000.00 | 2,289,000,000.00 |
142 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต | 202,000.00 | 202,000.00 | 202,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
143 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 300,796.00 | 300,796.00 | 300,796.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
144 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้ | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
145 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ร้อยละของข้อมูลครัวเรือนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน โดยอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) | 300,796.00 | 300,796.00 | 300,796.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
146 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ร้อยละของอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตามที่ได้รับการแต่งตั้ง มีทักษะทางเทคโนโลยีที่ดีขึ้น (ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องจัดอบรมเสริมทักษะต่างๆ ด้านพลเมืองดิจิทัลให้กับ อสท.) | 300,796.00 | 300,796.00 | 300,796.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
147 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
148 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | พัฒนาศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุข ระดับกลุ่มเขต | 2,954,100.00 | 1,969,400.00 | 4,923,500.00 | 4,923,500.00 | 4,923,500.00 | 4,923,500.00 |
149 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ปรับปรุงซอยเทพรักษ์ 49 (ซอยดินม่วง) | 11,560,000.00 | 11,560,000.00 | 11,560,000.00 | 11,560,000.00 | 11,560,000.00 | 11,560,000.00 |
150 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | 90,000.00 | 90,000.00 | 90,000.00 | 90,000.00 | 90,000.00 | 90,000.00 |
151 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | พัฒนาปรับปรุงสวนหย่อม | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 |
152 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | เตรียมความพร้อมรับมือภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุขจากโรคติดต่ออุบัติใหม่ | 947,500.00 | 947,500.00 | 947,500.00 | 273,600.00 | 273,600.00 | 273,600.00 |
153 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน | 1,830,000.00 | 1,830,000.00 | 1,830,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
154 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | กิจกรรมการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของสำนักงานเขต | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
155 | งานประจำ | ตัวชี้วัดงานประจำ | งานประจำ | โครงการก่อสร้างเขื่อน ค.ส.ล. คลองไผ่สิงโต จากถนนรัชดาภิเษก ถึงทางพิเศษเฉลิมมหานคร
| 70,400,000.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |