1 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย
| 100.00 | 5.00 |
2 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา | 90.00 | 5.00 |
3 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | P | กิจกรรมติดตามความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสํานักงาน ปปช.) | 100.00 | (not set) |
4 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P | กิจกรรมติดตามจำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รบการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 1,000,000.00 | 5.00 |
5 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | J สผว. (1.1.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | P | กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
| 95.00 | 80.00 |
6 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | J สผว. (1.1.2) ระดับความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด (ผลลัพธ์) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด | 100.00 | 100.00 |
7 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | J สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) | P | กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
| 80.00 | 100.00 |
8 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | J สผว. (1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต (ผลผลิต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 90.00 | 93.44 |
9 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | J สผว. (1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน (ผลผลิต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน | 90.00 | 92.47 |
10 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.32 |
11 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | KPI 5.2.1.1 : เรื่องที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง หรือส่งต่อหน่วยงานเจ้าของภารกิจ | P | กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร
| 95.00 | 80.00 |
12 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.32 |
13 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 79.32 |
14 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 25.00 | 20.68 |
15 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 3.50 | 3.88 |
16 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 |
17 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 50.00 | 50.00 |
18 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 90.00 | 93.44 |
19 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 27.00 | 23.00 |
20 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต | 90.00 | 90.39 |
21 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขต | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 77.60 |
22 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | OKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 75.00 | 77.60 |
23 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | P | กิจกรรมติดตามความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | 80.00 | 5.00 |
24 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | คะแนนความพอใจรายเขต | P | กิจกรรมติดตามคะแนนความพึงพอใจรายเขต จากการแก้ไขปัญหา ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 77.47 |
25 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | P | กิจกรรมติดตามคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม. จากการแก้ไขปัญหา ผ่าน แพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 77.47 |
26 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | จำนวนหน่วยงานที่สัญจร | P | กิจกรรมติดตามจำนวนหน่วยงานที่สัญจร จากกิจกรรมผู้ว่าฯ สัญจร สำนัก/สำนักงานเขต | 76.00 | 5.00 |
27 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน
ในระดับทองแดง (ดี) | P | โครงการสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 60.00 | 36.00 |
28 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 1.00 | 5.00 |
29 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P | กิจกรรมติดตามระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) แจ้งผ่าน Traffy Fondue | 4.00 | 3.87 |
30 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80.00 | 79.49 |
31 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | P | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)
| 90.00 | 92.19 |
32 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | P | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | 90.00 | 5.00 |
33 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด แจ้งผ่าน Traffy Fondue | 80.00 | 73.00 |
34 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดแจ้งผ่าน Traffy Fondue | 80.00 | 79.49 |
35 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P | กิจกรรมติดตามให้หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 76.00 | 5.00 |
36 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | P | กิจกรรมการรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking | 100.00 | 5.00 |
37 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P | กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 100.00 | 5.00 |
38 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | P | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 100.00 | 100.00 |
39 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | P | กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 100.00 | 0.66 |
40 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | P | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 100.00 | 5.00 |
41 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | P | การพัฒนาและการจัดการฐานข้อมูล ในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว
| 100.00 | 100.00 |
42 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | | องค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | P | กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
| 100.00 | 98.53 |