สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

Showing 1-42 of 42 items.

>> แสดงตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTPชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย 100.005.00
2สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว P กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา90.005.00
3สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 P กิจกรรมติดตามความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสํานักงาน ปปช.)100.00(not set)
4สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P กิจกรรมติดตามจำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รบการตรวจคัดกรองสุขภาพ1,000,000.005.00
5สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครJ สผว. (1.1.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) P กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร 95.0080.00
6สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครJ สผว. (1.1.2) ระดับความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด (ผลลัพธ์) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการบริหารจัดการโครงการ ทั้ง 12 โครงการสำคัญของรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด100.00100.00
7สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครJ สผว. (1.1.3) ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผลผลิต) P กิจกรรมพัฒนาระบบปฏิทินข้อมูลการเรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 80.00100.00
8สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครJ สผว. (1.3.1) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต (ผลผลิต) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต90.0093.44
9สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครJ สผว. (1.3.2) ร้อยละความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน (ผลผลิต) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการผลักดันให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจรชุมชน90.0092.47
10สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0079.32
11สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครKPI 5.2.1.1 : เรื่องที่ได้รับการแก้ไข ปรับปรุง หรือส่งต่อหน่วยงานเจ้าของภารกิจ P กิจกรรมการติดตามรายงานผลการดำเนินการตามญัตติที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร 95.0080.00
12สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 3.1.01 : ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0079.32
13สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 3.1.02 : สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0079.32
14สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 3.1.03 : สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร25.0020.68
15สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 3.1.04 : ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร3.503.88
16สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 3.1.05 : ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร1.001.00
17สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 9.1.16 : จำนวนเขตที่สัญจร (เขต) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต50.0050.00
18สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 9.1.17 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต90.0093.44
19สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 9.1.18 : จำนวนสำนักที่สัญจร (สำนัก) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต27.0023.00
20สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 9.1.19 : สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามให้หน่วยงานดำเนินการตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากการลงพื้นที่ผู้ว่าฯ สัญจร ประจำเขต90.0090.39
21สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 9.2.05 : คะแนนความพอใจรายเขต P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0077.60
22สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครOKR 9.2.06 : คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.0077.60
23สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ P กิจกรรมติดตามความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่80.005.00
24สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคะแนนความพอใจรายเขต P กิจกรรมติดตามคะแนนความพึงพอใจรายเขต จากการแก้ไขปัญหา ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.0077.47
25สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม P กิจกรรมติดตามคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม. จากการแก้ไขปัญหา ผ่าน แพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.0077.47
26สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจำนวนหน่วยงานที่สัญจร P กิจกรรมติดตามจำนวนหน่วยงานที่สัญจร จากกิจกรรมผู้ว่าฯ สัญจร สำนัก/สำนักงานเขต76.005.00
27สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี) P โครงการสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)60.0036.00
28สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน1.005.00
29สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมติดตามระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) แจ้งผ่าน Traffy Fondue4.003.87
30สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P กิจกรรมติดตามความสำเร็จของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข80.0079.49
31สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) P กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) 90.0092.19
32สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) P กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก)90.005.00
33สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด แจ้งผ่าน Traffy Fondue80.0073.00
34สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดแจ้งผ่าน Traffy Fondue80.0079.49
35สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P กิจกรรมติดตามให้หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์76.005.00
36สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) P กิจกรรมการรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking100.005.00
37สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครองค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว 100.005.00
38สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) P โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567100.00100.00
39สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม P กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.000.66
40สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน P โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 100.005.00
41สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว P การพัฒนาและการจัดการฐานข้อมูล ในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว 100.00100.00
42สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม P กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด 100.0098.53
      1,003,078.502,094.63