สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร

Showing 1-12 of 12 items.

>> แสดงตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร (2567)

#ข้อมูลปีฯสำนัก/สำนักงานเขตสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
12567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครJ สลป. (1.1.1) : ร้อยละความสำเร็จในการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ P กิจกรรมการบริหารจัดการข้อมูลแบบรายงานการติดตามประเมินผลของหน่วยงานรัฐ ในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ของศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการในสังกัดกรุงเทพมหานคร ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ 100.001.00
22567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครJ สลป. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร5.001.00
32567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครJ สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร P โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร100.001.00
42567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครJ สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร P โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร 75.0079.00
52567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครJ สลป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร P กิจกรรมสนับสนุนจัดทำศูนย์อาหาร (Hawker Center) บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานครฝั่งริมคลองหลอดวัดราชนัดดารามวรวิหาร5.001.00
62567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครJ สลป. (1.3.2) : ระดับความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการรักษาความปลอดภัยภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร5.001.00
72567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครOKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue P กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555100.00100.00
82567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) P โครงการการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลด้านงานพิธีการของกรุงเทพมหานคร10.001.00
92567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว P กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว10.001.00
102567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม P กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม10.00305.62
112567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P โครงการฝึกอบรมการปฏิบัติงานด้านศาสนพิธี1.001.00
122567สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P โครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาองค์กรของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร1.001.00
         422.00493.62