สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

Showing 1-31 of 31 items.

>> แสดงตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร (2568)

#ข้อมูลปีฯสำนัก/สำนักงานเขตสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
12568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) การจัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan) P จัดทำแผนสื่อสารเมือง (Communication Plan) 1.00(not set)
22568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) จำนวนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครเป็นภาษาอังกฤษผ่านทางช่องทางที่กำหนด P การเผยแพร่ข่าวสารของกรุงเทพมหานครทางสื่อออนไลน์เป็นภาษาอังกฤษ300.00(not set)
32568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) จำนวนย่านสร้างสรรค์ที่ได้รับการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ P ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับย่านสร้างสรรค์ 10.00(not set)
42568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาพื้นฐานการเป็นพิธีกรของกรุงเทพมหานคร P พัฒนาทักษะการเป็นพิธีกรแบบมืออาชีพ5.00(not set)
52568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ P เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน80.00(not set)
62568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) ร้อยละการรับรู้ข่าวสารการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครของประชาชนผ่านช่องทางสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ P ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี80.00(not set)
72568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ P ประชาสัมพันธ์เพื่อสังคมผู้สูงอายุ100.00(not set)
82568สำนักงานประชาสัมพันธ์(J สปส.) ร้อยละความสำเร็จของกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารเมืองของ ข้าราชการและบุคลากรในสังกัดกรุงเทพมหานคร (ทูตสื่อสารกรุงเทพมหานคร) P ทูตสื่อสารเมืองกรุงเทพมหานคร100.00(not set)
92568สำนักงานประชาสัมพันธ์26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) P ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี5,000,000.00(not set)
102568สำนักงานประชาสัมพันธ์26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) P เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน5,000,000.00(not set)
112568สำนักงานประชาสัมพันธ์28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 P ความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสำนักงาน ป.ป.ช.)100.00(not set)
122568สำนักงานประชาสัมพันธ์32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P การตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด79.00(not set)
132568สำนักงานประชาสัมพันธ์ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P เผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน100.00(not set)
142568สำนักงานประชาสัมพันธ์จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ P เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน3,000.00(not set)
152568สำนักงานประชาสัมพันธ์จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ P ประชาสัมพันธ์นโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี3,000.00(not set)
162568สำนักงานประชาสัมพันธ์พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน1.00(not set)
172568สำนักงานประชาสัมพันธ์ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์5.00(not set)
182568สำนักงานประชาสัมพันธ์ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์80.00(not set)
192568สำนักงานประชาสัมพันธ์ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P ติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของสำนักงานประชาสัมพันธ์100.00(not set)
202568สำนักงานประชาสัมพันธ์สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์80.00(not set)
212568สำนักงานประชาสัมพันธ์สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์80.00(not set)
222568สำนักงานประชาสัมพันธ์หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศ การบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และการรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย1.00(not set)
232568สำนักงานประชาสัมพันธ์หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) P การรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking 100.00(not set)
242568สำนักงานประชาสัมพันธ์องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.00(not set)
252568สำนักงานประชาสัมพันธ์องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม P การเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม100.00(not set)
262568สำนักงานประชาสัมพันธ์องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน P การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 100.00(not set)
272568สำนักงานประชาสัมพันธ์อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ตรวจสอบ รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลในสื่อออนไลน์100.00(not set)
282568สำนักงานประชาสัมพันธ์อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P สื่อสารภารกิจของกรุงเทพมหานคร (ป้ายและเอกสารสิ่งพิมพ์)100.00(not set)
292568สำนักงานประชาสัมพันธ์อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานครในวาระพิเศษ (เผยแพร่ทางหนังสือพิมพ์)100.00(not set)
302568สำนักงานประชาสัมพันธ์อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P จัดทำหนังสือและหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) (รายงานประจำปี)100.00(not set)
312568สำนักงานประชาสัมพันธ์อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P สำรวจสื่อประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร80.00(not set)
         10,008,182.000.00