1 | 6. เรียนดี | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | 101 : ส่งเสริมหลักสูตร คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้เป็น สำหรับเด็กช่วง 0-8 ปี
| OKR 6.1.2 จำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)ค่าเป้าหมาย 100 โรงเรียน ( 191.00% ) | 191.00 | กิจกรรมการเปิดชั้นเรียนอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปี บริบูรณ์) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
2 | 6. เรียนดี | 6.1 ส่งเสริมการเรียนรู้ เด็กเล็กก่อนวัยเรียน
(2-6 ปี) | 101 : ส่งเสริมหลักสูตร คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้เป็น สำหรับเด็กช่วง 0-8 ปี
| OKR 6.1.3 จำนวนโรงเรียนที่มีแผน/หน่วยการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยตามแนวทาง EF และ Active-based Learningค่าเป้าหมาย 100 โรงเรียน ( 86.00% ) | 86.00 | การพัฒนาทักษะสมอง EF ของเด็กปฐมวัย สังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
3 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 063 : เรียนฟรี ชุดฟรี ไม่มีเก็บเพิ่ม
| OKR 6.2.1 กทม. ขออนุมัติเงินรัฐบาลหรือเงินยืมกรุงเทพมหานครเพื่อจัดสรรเป็นงบอุดหนุนอุปกรณ์การเรียน และเครื่องแบบ ให้ทันก่อนเปิดเรียนทุกปีการศึกษาค่าเป้าหมาย 437 โรงเรียน ( 100.00% ) | 437.00 | การจัดสรรงบประมาณให้แก่นักเรียนได้สวัสดิการอุดหนุนเพิ่มเติมตรงเวลา (อาหาร นม ชุดนักเรียน) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
4 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 072 : เพิ่มครูผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ช่วยครู สำหรับวิชาเฉพาะทาง เช่น ภาษา เทคโนโลยี
| OKR 6.2.10 จำนวนครูที่ผ่านการอบรม Google workspace เพื่อเป็น admin ของโรงเรียน อย่างน้อย 1 คน ต่อโรงเรียนค่าเป้าหมาย 111 คน ( 100.00% ) | 111.00 | พัฒนาทักษะด้านการใช้เทคโนโลยีสำหรับบุคลากรทางการศึกษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
5 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 074 : Digital Talent ผู้ช่วยด้านเทคโนโลยีให้กับคุณครู
| OKR 6.2.11 จำนวนครูที่ผ่าน Google Certificates อย่างน้อย 1 คน ต่อโรงเรียน ค่าเป้าหมาย 111 โรงเรียน ( 100.00% ) | 111.00 | พัฒนาห้องเรียนดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ ( 15.00% ) | สำนักการศึกษา | 15.00 | 47,313,000.00 |
6 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 074 : Digital Talent ผู้ช่วยด้านเทคโนโลยีให้กับคุณครู
| OKR 6.2.11 จำนวนครูที่ผ่าน Google Certificates อย่างน้อย 1 คน ต่อโรงเรียน ค่าเป้าหมาย 111 โรงเรียน ( 100.00% ) | 111.00 | พัฒนาทักษะด้านการใช้เทคโนโลยีสำหรับบุคลากรทางการศึกษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
7 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 187 : ปรับเงื่อนไขทุนเอราวัณ เพิ่มโอกาสสร้างครู กทม.
| OKR 6.2.12 ร้อยละของอัตรากำลังที่ว่าง ได้รับการบรรจุทดแทนค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 100.00% ) | 100.00 | โครงการทุนเอราวัณ ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 30,700,000.00 |
8 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 187 : ปรับเงื่อนไขทุนเอราวัณ เพิ่มโอกาสสร้างครู กทม.
| OKR 6.2.12 ร้อยละของอัตรากำลังที่ว่าง ได้รับการบรรจุทดแทนค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 90.00% ) | 90.00 | การคัดเลือกข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษากรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 270,000.00 |
9 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 197 : นำร่องผ้าอนามัยฟรี
| OKR 6.2.13 จำนวนนักเรียนหญิงระดับ ม.1-ม.6 ที่ได้รับผ้าอนามัยที่แจกฟรีค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 37,108.00 | สนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 5,619,300.00 |
10 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 197 : นำร่องผ้าอนามัยฟรี
| OKR 6.2.14 จำนวนนักเรียนหญิงระดับม.1-ม.6 ที่ผ่านการทดสอบความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในวัยเจริญพันธ์ุค่าเป้าหมาย 0 คน ( 0.00% ) | 37,108.00 | สนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 5,619,300.00 |
11 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 217 : ดูแลนักเรียนที่หลุดจากระบบการศึกษา และป้องกันกลุ่มเสี่ยงหลุดออกจากระบบ
| OKR 6.2.15 จำนวนนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่ได้รับเงินอุดหนุนนักเรียนยากจนพิเศษแบบมีเงื่อนไข (นักเรียนทุนเสมอภาค)ค่าเป้าหมาย 1200 คน ( 109.00% ) | 1,308.00 | สร้างเครือข่ายทางการศึกษาเพื่อดูแลและป้องกันนักเรียนหลุดออกจากระบบการศึกษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
12 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 222 : ส่งเสริมสิทธิและความปลอดภัยของเด็ก กทม.
| OKR 6.2.17 จำนวนครูและบุคลากรการศึกษาที่ผ่านการอบรมเรื่องการคุ้มครองสิทธิและความปลอดภัยของเด็กค่าเป้าหมาย 50 โรงเรียน ( 348.00% ) | 174.00 | ติดตามการดำเนินการด้านการคุ้มครองเด็กในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
13 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 222 : ส่งเสริมสิทธิและความปลอดภัยของเด็ก กทม.
| OKR 6.2.18 จำนวนโรงเรียนที่มีนโยบายคุ้มครองเด็ก (Child Safeguarding Policy)ค่าเป้าหมาย 437 โรงเรียน ( 28.38% ) | 124.00 | ติดตามการดำเนินการด้านการคุ้มครองเด็กในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
14 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 222 : ส่งเสริมสิทธิและความปลอดภัยของเด็ก กทม.
| OKR 6.2.19 จำนวนโรงเรียน กทม. มีกลไกการรับเรื่องร้องเรียนและส่งต่อให้เด็กที่ถูกละเมิดสิทธิและความปลอดภัยได้รับการช่วยเหลือ ดูแลและเยียวยาอย่างเหมาะสมค่าเป้าหมาย 437 โรงเรียน ( 100.00% ) | 437.00 | ติดตามการดำเนินการด้านการคุ้มครองเด็กในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
15 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 064 : โรงเรียนเป็นแหล่งโภชนาการที่มีคุณภาพให้กับเยาวชนทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวัน
| OKR 6.2.2 จำนวนโรงเรียนที่ใช้ Thai School Lunch สำหรับผู้ประกอบการ ค่าเป้าหมาย 306 โรงเรียน ( 142.81% ) | 437.00 | Thai School Lunch for BMA and Thai School Lunch for Catering ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 370,000.00 |
16 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 069 : ร่วมกับเอกชนในการจัดหาแท็บเล็ตให้นักเรียนใช้ โดยเฉพาะในช่วงการ study from home
| OKR 6.2.3 จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัลค่าเป้าหมาย 12500 เครื่อง ( 7.26% ) | 907.00 | โครงการปันน้ำใจให้น้องได้เรียนรู้ ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
17 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 069 : ร่วมกับเอกชนในการจัดหาแท็บเล็ตให้นักเรียนใช้ โดยเฉพาะในช่วงการ study from home
| OKR 6.2.3 จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับบริจาค/จัดสรรสำหรับห้องเรียนดิจิทัลค่าเป้าหมาย 12500 เครื่อง ( 7.26% ) | 907.00 | พัฒนาห้องเรียนดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ ( 15.00% ) | สำนักการศึกษา | 15.00 | 47,313,000.00 |
18 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 070 : คืนครูให้นักเรียน ลดภาระงานเอกสารด้วยเทคโนโลยี
| OKR 6.2.4 จำนวนธุรการที่จ้างเหมาค่าเป้าหมาย 371 ราย ( 26.95% ) | 100.00 | จัดหาชุดโปรแกรมจัดการสำนักงาน สำหรับโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 65.00% ) | สำนักการศึกษา | 65.00 | 1,262,000.00 |
19 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 070 : คืนครูให้นักเรียน ลดภาระงานเอกสารด้วยเทคโนโลยี
| OKR 6.2.4 จำนวนธุรการที่จ้างเหมาค่าเป้าหมาย 371 ราย ( 95.69% ) | 355.00 | อบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพเจ้าพนักงานธุรการ จ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลเพื่อปฏิบัติงานด้านธุรการในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 287,800.00 |
20 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 070 : คืนครูให้นักเรียน ลดภาระงานเอกสารด้วยเทคโนโลยี
| OKR 6.2.5 จำนวนธุรการที่ได้รับการอบรมทักษะดิจิตัลค่าเป้าหมาย 371 ราย ( 92.72% ) | 344.00 | อบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพเจ้าพนักงานธุรการ จ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลเพื่อปฏิบัติงานด้านธุรการในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 287,800.00 |
21 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 070 : คืนครูให้นักเรียน ลดภาระงานเอกสารด้วยเทคโนโลยี
| OKR 6.2.6 จำนวนเอกสารเบิกจ่ายของโรงเรียนที่ลดลงค่าเป้าหมาย 60 ร้อยละ ( 140.48% ) | 84.29 | Thai School Lunch for BMA and Thai School Lunch for Catering ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 370,000.00 |
22 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 070 : คืนครูให้นักเรียน ลดภาระงานเอกสารด้วยเทคโนโลยี
| OKR 6.2.7 จำนวนโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียนค่าเป้าหมาย 0 ไม่เกินคนละ (โครงการ/ปีการศึกษา) ( 0.00% ) | 3.00 | กิจกรรมสำรวจโครงการ/กิจกรรมพิเศษที่ครูต้องรับผิดชอบต่อภาคเรียน ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
23 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 070 : คืนครูให้นักเรียน ลดภาระงานเอกสารด้วยเทคโนโลยี
| OKR 6.2.8 ร้อยละของคุณครูมีความพึงพอใจในการใช้งานระบบ BEMIS หรือระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อจัดการข้อมูลการศึกษาค่าเป้าหมาย 60 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | สำรวจความพึงพอใจของคุณครู/ชุดข้อมูลการศึกษาที่เปิดเผย/จำนวนผู้เข้าใช้ข้อมูลการจัดการศึกษา ในระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีการจัดการศึกษา (BEMIS) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 0.00 |
24 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 071 : เพิ่มสวัสดิการครูให้เหมาะสม
| OKR 6.2.9 ร้อยละของจำนวนห้องพักของครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคาร ที่พักอาศัย ข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565ค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 5 ชั้น โรงเรียนวัดประชาบำรุง สำนักงานเขตบางขุนเทียน ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 2,445,000.00 |
25 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 071 : เพิ่มสวัสดิการครูให้เหมาะสม
| OKR 6.2.9 ร้อยละของจำนวนห้องพักของครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคาร ที่พักอาศัย ข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565ค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาปลา สำนักงานเขตหนองจอก ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 2,625,000.00 |
26 | 6. เรียนดี | 6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียน | 071 : เพิ่มสวัสดิการครูให้เหมาะสม
| OKR 6.2.9 ร้อยละของจำนวนห้องพักของครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัยตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคาร ที่พักอาศัย ข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565ค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 5 ชั้น โรงเรียนประชาอุทิศ (จันทาบอนุสรณ์) สำนักงานเขตดอนเมือง ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 2,295,000.00 |
27 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 236 : ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
| 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32ค่าเป้าหมาย 275 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนคลองปักหลัก สำนักงานเขตประเวศ ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 4,106,000.00 |
28 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 236 : ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
| 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32ค่าเป้าหมาย 275 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา ( 37.50% ) | สำนักการศึกษา | 37.50 | 6,420,000.00 |
29 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 236 : ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
| 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32ค่าเป้าหมาย 275 แห่ง ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดทิพพาวาส สำนักงานเขตลาดกระบัง ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 6,159,000.00 |
30 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | เพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา ( 40.00% ) | สำนักการศึกษา | 40.00 | 49,545,200.00 |
31 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้วยสื่อมัลติมีเดีย สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา ( 40.00% ) | สำนักการศึกษา | 40.00 | 22,627,500.00 |
32 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 100.00% ) | 89.00 | โครงการนิเทศเพื่อพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาสู่การเป็นพลเมืองในยุค Disruption ( 80.00% ) | สำนักการศึกษา | 80.00 | 1,505,800.00 |
33 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมโดยหุ่นยนต์ ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 11,407,200.00 |
34 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.1 จำนวนโรงเรียนที่บูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาอย่างน้อย 2 สาระวิชาค่าเป้าหมาย 89 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | ส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้สู่การพัฒนานวัตกรยุค 4.0 (โรงเรียนภาษาที่ 3) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 38,730,000.00 |
35 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 067 : ยกระดับห้องแล็บคอมพิวเตอร์ทุกโรงเรียนให้ทันสมัยและเพียงพอ
| OKR 6.3.10 จำนวนห้องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพค่าเป้าหมาย 598 ห้อง ( 300.50% ) | 1,797.00 | พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2563 – 2571 ( 90.00% ) | สำนักการศึกษา | 90.00 | 145,225,768.00 |
36 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 068 : พัฒนาฟรี Wi-Fi ทุกโรงเรียน รองรับการสอนผ่านสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ และการสืบค้นข้อมูล
| OKR 6.3.11 จำนวนโรงเรียนที่ติดตั้ง Access Point เพิ่มให้ทั่วถึงทุกห้องเรียนระดับชั้นประถมปลายและมัธยมค่าเป้าหมาย 437 โรงเรียน ( 100.00% ) | 437.00 | จัดหาอุปกรณ์เครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 90.00% ) | สำนักการศึกษา | 90.00 | 115,892,890.00 |
37 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.12 จำนวนโรงเรียนทีมีหลักสูตรฐานสมรรถนะ (Competency-based Learning) Coding (Unplug & Plug) และ Digital/ICT Literacyค่าเป้าหมาย 20 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | ส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้สู่การพัฒนานวัตกรยุค 4.0 (โรงเรียนภาษาที่ 3) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 38,730,000.00 |
38 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.13 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 100.00% ) | 50.00 | โรงเรียนสองภาษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 283,459,400.00 |
39 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.13 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 100.00% ) | 50.00 | ทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 7,246,400.00 |
40 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.14 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาจีน YCT ระดับเลเวล 1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 100.00% ) | 50.00 | โรงเรียนสองภาษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 283,459,400.00 |
41 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 095 : พัฒนาโรงเรียน 3 ภาษา สอนผ่านหลักสูตรไทย ต่างประเทศและเทคโนโลยีเพื่อการทำงาน
| OKR 6.3.15 ร้อยละของครูที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษระดับ B1 ขึ้นไปค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ ( 26.20% ) | 13.10 | โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 8,474,800.00 |
42 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 097 : โรงเรียนประสิทธิภาพสูงด้วย open data
| OKR 6.3.16 จำนวนชุดข้อมูลการจัดการศึกษากทม.ที่เปิดเผยสู่สาธารณะค่าเป้าหมาย 3 ชุดข้อมูล ( 0.00% ) | 0.00 | บำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีการจัดการศึกษา ( 0.00% ) | สำนักการศึกษา | 0.00 | 1,102,600.00 |
43 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 097 : โรงเรียนประสิทธิภาพสูงด้วย open data
| OKR 6.3.16 จำนวนชุดข้อมูลการจัดการศึกษากทม.ที่เปิดเผยสู่สาธารณะค่าเป้าหมาย 3 ชุดข้อมูล ( 200.00% ) | 6.00 | สำรวจความพึงพอใจของคุณครู/ชุดข้อมูลการศึกษาที่เปิดเผย/จำนวนผู้เข้าใช้ข้อมูลการจัดการศึกษา ในระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีการจัดการศึกษา (BEMIS) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 0.00 |
44 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 097 : โรงเรียนประสิทธิภาพสูงด้วย open data
| OKR 6.3.17 จำนวนประชาชนและหน่วยงานที่เข้ามาใช้ข้อมูลการจัดการศึกษากทม.ได้โดยไม่ต้องขอจากโรงเรียนค่าเป้าหมาย 3000 คน ( 0.00% ) | 0.00 | บำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีการจัดการศึกษา ( 0.00% ) | สำนักการศึกษา | 0.00 | 1,102,600.00 |
45 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 097 : โรงเรียนประสิทธิภาพสูงด้วย open data
| OKR 6.3.17 จำนวนประชาชนและหน่วยงานที่เข้ามาใช้ข้อมูลการจัดการศึกษากทม.ได้โดยไม่ต้องขอจากโรงเรียนค่าเป้าหมาย 3000 คน ( 132.00% ) | 3,960.00 | สำรวจความพึงพอใจของคุณครู/ชุดข้อมูลการศึกษาที่เปิดเผย/จำนวนผู้เข้าใช้ข้อมูลการจัดการศึกษา ในระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีการจัดการศึกษา (BEMIS) ( 50.00% ) | สำนักการศึกษา | 50.00 | 0.00 |
46 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 098 : พัฒนาการเรียนการสอนในโรงเรียนด้วยแนวคิด 'โรงเรียนแห่งการเรียนรู้' (Learning School)
| OKR 6.3.18 จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) ค่าเป้าหมาย 46 โรงเรียน ( 108.70% ) | 50.00 | โครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ ( 70.00% ) | สำนักการศึกษา | 70.00 | 400,600.00 |
47 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 098 : พัฒนาการเรียนการสอนในโรงเรียนด้วยแนวคิด 'โรงเรียนแห่งการเรียนรู้' (Learning School)
| OKR 6.3.19 ร้อยละของครูที่ผ่านการอบรมเกี่ยวกับกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 100.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ ( 70.00% ) | สำนักการศึกษา | 70.00 | 400,600.00 |
48 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 018 : ให้การศึกษา พัฒนานักเรียนสู่พลเมืองโลก
| OKR 6.3.2 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมการบูรณาการการเรียนรู้เกี่ยวกับประชาคมโลกและการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัญหาของโลก ที่นักเรียนสามารถแสดงออกและลงมือปฏิบัติในฐานะพลเมืองโลกในหลักสูตรรายวิชาค่าเป้าหมาย 267 คน ( 106.74% ) | 285.00 | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมความเป็นพลเมืองโลกของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 675,100.00 |
49 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 098 : พัฒนาการเรียนการสอนในโรงเรียนด้วยแนวคิด 'โรงเรียนแห่งการเรียนรู้' (Learning School)
| OKR 6.3.20 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เป็นสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา (Education Sandbox)ค่าเป้าหมาย 0 โรงเรียน ( 0.00% ) | 58.00 | ยกระดับสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา (Education Sandbox) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 11,060,000.00 |
50 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 199 : วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน
| OKR 6.3.21 จำนวนโรงเรียนจัดสอนทักษะอาชีพตามความสนใจของนักเรียนค่าเป้าหมาย 437 โรงเรียน ( 100.00% ) | 437.00 | สำรวจการดำเนินงานด้านทักษะอาชีพของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหาคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
51 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 199 : วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน
| OKR 6.3.22 จำนวนอาชีวะศึกษา เครือข่ายเอกชน หรือหน่วยงานภายนอกที่ร่วมจัดการเรียนรู้ทักษะอาชีพให้นักเรียนค่าเป้าหมาย 20 แห่ง ( 230.00% ) | 46.00 | สำรวจการดำเนินงานด้านทักษะอาชีพของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหาคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
52 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 199 : วิชาชีพเลือกเสรีสำหรับนักเรียน
| OKR 6.3.23 จำนวนนักเรียนที่จบการศึกษาระดับม.3 และเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น (ทั้งสายอาชีพและสายสามัญ)ค่าเป้าหมาย 80 ร้อยละ ( 100.00% ) | 80.00 | กิจกรรมการสำรวจจำนวนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ศึกษาต่อในระดับการศึกษาที่สูงขึ้น ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
53 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.24 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 700 คน ( 374.71% ) | 2,623.00 | โครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาในโรงเรียนที่จัดการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 1,846,600.00 |
54 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.24 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 700 คน ( 107.29% ) | 751.00 | พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษเพื่อเสริมสร้างศักยภาพผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษโรงเรียนเรียนร่วมสังกัดกรุงเทพมหานคร
( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 4,219,600.00 |
55 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.24 จำนวนครูที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 700 คน ( 100.00% ) | 700.00 | โครงการพัฒนาครูให้มีความรู้ด้านการจัดการศึกษาสำหรับผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษ ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 334,000.00 |
56 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.25 จำนวนผู้บริหารโรงเรียนที่ผ่านการอบรมครูการศึกษาพิเศษค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | พัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาพิเศษเพื่อเสริมสร้างศักยภาพผู้เรียนในกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษโรงเรียนเรียนร่วมสังกัดกรุงเทพมหานคร
( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 4,219,600.00 |
57 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 200 : หลักสูตรการเรียนรวม คือการศึกษาสำหรับทุกคน
| OKR 6.3.26 จำนวนโรงเรียนที่จัดการศึกษาพิเศษ (โรงเรียนเรียนร่วม)ค่าเป้าหมาย 2 โรงเรียน ( 150.00% ) | 3.00 | เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
58 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 208 : เด็ก กทม. เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น
| OKR 6.3.27 ร้อยละจำนวนนักเรียน ป.3-ป.5 ที่ผ่านการทดสอบการเอาตัวรอดจากการจมน้ำค่าเป้าหมาย 80 ร้อยละ ( 100.00% ) | 80.00 | เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 95,445,800.00 |
59 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 208 : เด็ก กทม. เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น
| OKR 6.3.28 ร้อยละจำนวนนักเรียน ป.6 ที่ผ่านการทดสอบทักษะการช่วยเหลือชีวิตเบื้องต้น เช่น การปั้มหัวใจ การทำ CPR ฯลฯค่าเป้าหมาย 80 ร้อยละ ( 100.00% ) | 80.00 | เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 95,445,800.00 |
60 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 208 : เด็ก กทม. เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น
| OKR 6.3.29 ร้อยละของครูที่ผ่านการอบรมการจัดการเรียนการสอนว่ายน้ำ ทั้งครูประจำสระของกทม.และเอกชนค่าเป้าหมาย 80 ร้อยละ ( 225.00% ) | 180.00 | เล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 95,445,800.00 |
61 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 065 : After School Program เรียน เล่น หลังเลิกเรียน
| OKR 6.3.3 จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรม After School Programค่าเป้าหมาย 387 โรงเรียน ( 100.00% ) | 387.00 | โครงการเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 5,502,400.00 |
62 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 236 : ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
| OKR 6.3.32 จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพค่าเป้าหมาย 275 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดทิพพาวาส สำนักงานเขตลาดกระบัง ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 6,159,000.00 |
63 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 236 : ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
| OKR 6.3.32 จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพค่าเป้าหมาย 275 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา ( 37.50% ) | สำนักการศึกษา | 37.50 | 6,420,000.00 |
64 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 236 : ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
| OKR 6.3.32 จำนวนโรงเรียนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพค่าเป้าหมาย 275 โรงเรียน ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการก่อสร้างอาคารเรียน 5 ชั้น โรงเรียนคลองปักหลัก สำนักงานเขตประเวศ ( 10.00% ) | สำนักการศึกษา | 10.00 | 4,106,000.00 |
65 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 065 : After School Program เรียน เล่น หลังเลิกเรียน
| OKR 6.3.4 จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมห้องเรียน After School Programค่าเป้าหมาย 3870 นักเรียน ( 100.00% ) | 3,870.00 | โครงการเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 5,502,400.00 |
66 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 066 : เปิดโรงเรียนวันหยุดเป็นพื้นที่กิจกรรม พื้นที่การเรียนรู้สำหรับนักเรียนและชุมชน
| OKR 6.3.6 จำนวนโรงเรียนที่จัดกิจกรรมโรงเรียนวันเสาร์ (Saturday School)ค่าเป้าหมาย 50 โรงเรียน ( 100.00% ) | 50.00 | โครงการเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 5,502,400.00 |
67 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 066 : เปิดโรงเรียนวันหยุดเป็นพื้นที่กิจกรรม พื้นที่การเรียนรู้สำหรับนักเรียนและชุมชน
| OKR 6.3.7 จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการห้องเรียนวันเสาร์ (Saturday School)ค่าเป้าหมาย 1000 นักเรียน ( 100.00% ) | 1,000.00 | โครงการเปิดโรงเรียนสู่การเรียนรู้ (Open Education) ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 5,502,400.00 |
68 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 067 : ยกระดับห้องแล็บคอมพิวเตอร์ทุกโรงเรียนให้ทันสมัยและเพียงพอ
| OKR 6.3.9 จำนวนคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพค่าเป้าหมาย 21553 เครื่อง ( 300.71% ) | 64,812.00 | พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนรู้ต่อเนื่อง ปีงบประมาณ 2563 – 2571 ( 90.00% ) | สำนักการศึกษา | 90.00 | 145,225,768.00 |
69 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 128 : วิชาศิลปะนอกห้องเรียน ส่งเสริมความคิด ความสร้างสรรค์ ผ่านแนวร่วมศิลปินทั่วกรุง
| OKR 8.1.1 จำนวนนักเรียนที่แสดงดนตรีและศิลปะการแสดงในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและในพื้นที่ที่สาธารณะค่าเป้าหมาย 100 คน ( 290.00% ) | 290.00 | กิจกรรมส่งเสริมทักษะความสามารถด้านทัศนศิลป์ ดนตรีและศิลปะการแสดงของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |
70 | 6. เรียนดี | 6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัล | 128 : วิชาศิลปะนอกห้องเรียน ส่งเสริมความคิด ความสร้างสรรค์ ผ่านแนวร่วมศิลปินทั่วกรุง
| OKR 8.1.2 จำนวนครั้งที่นักเรียนทำการแสดง และศิลปะการแสดงในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครหรือพื้นที่สาธารณะค่าเป้าหมาย 10 ครั้ง ( 120.00% ) | 12.00 | กิจกรรมส่งเสริมทักษะความสามารถด้านทัศนศิลป์ ดนตรีและศิลปะการแสดงของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ( 100.00% ) | สำนักการศึกษา | 100.00 | 0.00 |