1 | 2567 | K | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 20.00 | ร้อยละ | P | | โครงการจัดงานวันสถาปนากรุงเทพมหานคร ครบ 51 ปี | 100.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | 2567 | K | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 20.00 | ร้อยละ | P | | โครงการจ้างเหมาเจาะสำรวจดิน | 100.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | 2567 | K | | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | 8.00 | 2.00 | โครงการ | P | | งานปรับปรุงภูมิทัศน์คลองช่องนนทรีช่วงที่ 1 จากถนนสุรวงศ์ถึงถนนสาทร | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
4 | 2567 | K | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 91.22 | ร้อยละ | P | | ปรับปรุงอาคารกลุ่มงานตกแต่ง สำนักงานออกแบบ | 100.00 | 9.67 | 0.00 | 11.73 | 23.13 | 3.38 | 12.53 | 5.57 | 8.10 | 3.78 | 2.99 | 3.28 | 7.06 |
5 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างถนนต่อเชื่อมศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 กับถนนประชาชื่น (ถนนหมายเลข 10) | 83.19 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างถนนภายในศูนย์ราชการ กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างถนนรามคำแหง ช่วงที่ 2 ก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง จากคลองบ้านม้าถึงคลองบางชัน | 10.65 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างทางยกระดับถนนอ่อนนุช - ลาดกระบัง | 64.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | 2567 | K | | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | 8.00 | 2.00 | โครงการ | P | | โครงการก่อสร้างทางลอดรัชดา - ราชพฤกษ์ | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
10 | 2567 | K | | KPI 3.1.1.4 กลุ่มเปราะบางที่ได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เช่น การจ้างงานคนพิการ คนไร้บ้าน และผู้สูงอายุ การจัดสวัสดิการให้คนไร้บ้าน การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ฯลฯ) | 100.00 | 0.00 | ร้อยละ | P | | โครงการก่อสร้างบ้านพักผู้สูงอายุ บึงสะแกงาม ระยะที่ 2 | 77.81 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาชื่น จากการประปานครหลวงถึงถนนแจ้งวัฒนะ (ถนนหมายเลข 11) | 1.17 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง 24 และถนนหัวหมาก | 34.91 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | 2567 | K | | OKR 1.2.19 จำนวนโครงการขนาดใหญ่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผน | 8.00 | 2.00 | โครงการ | P | | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน Sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ | 99.92 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
14 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเอกชัย 101 | 70.08 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | 2567 | K | | KPI 4.1.6.1 : จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่เริ่มดำเนินการในพื้นที่รอบสถานีขนส่งมวลชน (TOD) ตามผลการศึกษา | 2.00 | 0.00 | โครงการ | P | | โครงการก่อสร้างปรับปรุงสะพานข้ามแยกบางกะปิ (สะพานลาดพร้าว-เสรีไทย) | 96.50 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | 2567 | K | | J สนย. (1.1.2) ร้อยละความสำเร็จของโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกบางกะปิ (สะพานลาดพร้าว-เสรีไทย) เพื่อเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชน | 100.00 | 72.00 | ร้อยละ | P | | โครงการก่อสร้างปรับปรุงสะพานข้ามแยกบางกะปิ (สะพานลาดพร้าว-เสรีไทย) | 96.50 | 0.00 | 2.00 | 4.00 | 6.00 | 6.00 | 6.00 | 6.00 | 8.00 | 8.00 | 8.00 | 8.00 | 10.00 |
17 | 2567 | K | | KPI 1.5.5.5 ยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุข | 6.00 | 1.00 | ศูนย์ | P | | โครงการก่อสร้างศูนย์บริการสาธารณสุข 30 (แห่งใหม่) | 75.55 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | 2567 | K | | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง | P | | โครงการก่อสร้างสถานีดับเพลิงบางบอน | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
19 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ถนนมาเจริญ – ถนนบางบอน 5 | 8.36 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | 2567 | K | | OKR 1.2.18 จำนวนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการเดินทางด้วยยานพาหนะ | 1.00 | 0.00 | แห่ง | P | | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น-ลง | 29.57 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | 2567 | K | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 91.22 | ร้อยละ | P | | โครงการก่อสร้างสำนักงานเขตดินแดงแห่งใหม่ | 74.51 | 9.67 | 0.00 | 11.73 | 23.13 | 3.38 | 12.53 | 5.57 | 8.10 | 3.78 | 2.99 | 3.28 | 7.06 |
22 | 2567 | K | | KPI 1.5.5.5 ยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุข | 6.00 | 1.00 | ศูนย์ | P | | โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 39 ราษฎร์บูรณะ | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
23 | 2567 | K | | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง | P | | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงถนนจันทน์ | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | 2567 | K | | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง | P | | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงบางซ่อน | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | 2567 | K | | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง | P | | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนง | 53.99 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
26 | 2567 | K | | KPI 1.3.2.4 : ระบบการบริหารจัดการเครื่องมือ อุปกรณ์ และทรัพยากรฉุกเฉิน (Emergency Preparedness Response Inventory : EPRI) | 5.00 | 4.00 | ประเภทสาธารณภัยเขตเมือง | P | | โครงการก่อสร้างอาคารสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองจอก | 100.00 | 1.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
27 | 2567 | K | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100.00 | 91.22 | ร้อยละ | P | | โครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานเขตลาดกระบังแห่งใหม่ | 38.78 | 9.67 | 0.00 | 11.73 | 23.13 | 3.38 | 12.53 | 5.57 | 8.10 | 3.78 | 2.99 | 3.28 | 7.06 |
28 | 2567 | K | | KPI 1.5.5.2 มีระบบส่งต่อผู้ป่วยที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ (Seamless) ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งในระดับปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และตติยภูมิขั้นสูง ผ่านระบบ e-refer | 1.00 | 1.00 | ระบบ | P | | โครงการก่อสร้างอาคารหอผู้ป่วย โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | 90.83 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | 2567 | K | | KPI 1.5.5.2 มีระบบส่งต่อผู้ป่วยที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ (Seamless) ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งในระดับปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และตติยภูมิขั้นสูง ผ่านระบบ e-refer | 1.00 | 1.00 | ระบบ | P | | โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลคลองสามวา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
30 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้าง โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 | 29.57 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
31 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการต่อเชื่อมถนนพุทธมณฑลสาย 2 - ถนนพุทธมณฑลสาย 3 | 70.54 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
32 | 2567 | K | | KPI 4.4.7.2 : จำนวนโครงข่าย/ทางลัดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย/กลุ่มเขต | P | | โครงการทางหลวงท้องถิ่นสายเชื่อมระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนพหลโยธิน ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลาดพร้าวถึงถนนเทพรักษ์ | 82.50 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | 2567 | K | | OKR 2.1.21 ความคืบหน้าในการจัดทาร่างข้อบัญญัติควบคุมความสว่างป้ายโฆษณา | 0.00 | 1.00 | ฉบับ (ดำเนินการ) | P | | กำหนดค่ามาตรฐานความสว่างป้ายโฆษณา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
34 | 2567 | K | | OKR 2.1.23 จำนวนอาคารที่ได้รับการตรวจสอบ | 300.00 | 1.00 | อาคาร | P | | รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
35 | 2567 | K | | KPI 1.4.2.1 : การส่งเสริมให้เจ้าของอาคารที่มีความเสี่ยงและความล่อแหลมในพื้นที่ กรุงเทพมหานครดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้ถูกต้อง | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ | P | | รณรงค์ให้ความรู้เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและตระหนักถึงอันตรายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุทางด้านอัคคีภัย | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
36 | 2567 | K | | OKR 2.1.22 จำนวนโครงการที่นาเข้าแผนข้อมูลดิจิทัล | 6,500.00 | 1.00 | โครงการ | P | | โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
37 | 2567 | K | | KPI 1.4.1.1 : กรุงเทพมหานครมีข้อมูลและแผนที่แสดงตำแหน่งอาคาร 9 ประเภท ที่เป็นปัจจุบัน ในรูปแบบฐานข้อมูลสารสนเทศในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเขต | 30.00 | 30.00 | ร้อยละ | P | | โครงการนำเข้าข้อมูลอาคาร 9 ประเภท ที่จะต้องจัดให้มีการตรวจสอบอาคารในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนใต้ เพื่อจัดทำฐานข้อมูลอาคาร | 95.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 30.00 |
38 | 2567 | K | | KPI 7.5.5.2 : จำนวนระบบจัดการที่หน่วยงานพัฒนาเพื่อที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตาม แผนพัฒนากรุงเทพมหานครได้ | 10.00 | 1.00 | ระบบ | P | | โครงการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบบริหารงานควบคุมอาคารสำหรับนำเข้าข้อมูลอาคารเดิมทุกประเภทและปรับปรุงเอกสารในระบบให้เป็นไปตามกฎกระทรวงฉบับปัจจุบัน | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 |
39 | 2567 | K | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | 5.00 | 6.00 | ระดับ | P | | กิจกรรมการดำเนินงานตามตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 |
40 | 2567 | K | | OKR 1.1.09 คืนสภาพทางเท้าจากหน่วยงานสาธารณูปโภค | 50.00 | 0.00 | กม. | P | | กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | 2567 | K | | OKR 1.1.06 ซ่อมทางเท้าตามแนวสถานีรถไฟฟ้า | 80.00 | 0.00 | กม. | P | | กิจกรรมกำกับดูแลและเร่งคืนผิวจราจรการก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
42 | 2567 | K | | OKR 2.1.25 ระยะทางนำสายสื่อสารลงดิน (จัดระเบียบสายสื่อสาร) | 55.80 | 508.18 | กม. | P | | กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการจัดระเบียบสายสื่อสาร | 100.00 | 0.00 | 2.80 | 0.00 | 190.89 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 314.49 |
43 | 2567 | K | | OKR 8.2.21 ตามแนว BKK trail เส้นทางละ 1 - 2 จุด | 1.00 | 2.00 | จุด | P | | กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการติดตั้งตู้น้ำดื่มตามนโยบายน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 2.00 |
44 | 2567 | K | | OKR 1.1.05 ระยะทางเท้าที่จะพัฒนา | 312.21 | 332.00 | กม. | P | | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 89.86 | 242.14 | 0.00 |
45 | 2567 | K | | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | 312.07 | 332.00 | กม. | P | | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการปรับปรุงทางเท้าของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 89.86 | 242.14 | 0.00 |
46 | 2567 | K | | KPI 7.5.5.2 : จำนวนระบบจัดการที่หน่วยงานพัฒนาเพื่อที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ตาม แผนพัฒนากรุงเทพมหานครได้ | 10.00 | 0.00 | ระบบ | P | | จ้างที่ปรึกษาพัฒนาระบบบริหารจัดการงานอนุญาตและตรวจสอบงานก่อสร้างสาธารณูปโภคในเขตทางที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา | 90.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | 2567 | K | | 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20 | 31,878.00 | 13,672.00 | ดวง | P | | ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 1,593.00 | 1,593.00 | 2,178.00 | 1,471.00 | 1,487.00 | 975.00 | 1,036.00 | 1,001.00 | 1,199.00 | 1,139.00 | 0.00 |
48 | 2567 | K | | OKR 2.1.20 ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้า | 31,878.00 | 13,672.00 | ดวง | P | | ติดตามความคืบหน้าการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในความรับผิดชอบของสำนักการโยธา | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 8,322.00 | 975.00 | 1,036.00 | 1,001.00 | 1,199.00 | 1,139.00 | 0.00 |
49 | 2567 | K | | J สนย. (1.1.1) ระยะทางรวมถนนสายหลักที่ได้รับการพัฒนาให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย
| 123.61 | 98.27 | กม. | P | | พัฒนาถนนให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 12.43 | 5.17 | 8.76 | 28.82 | 19.49 | 23.60 |
50 | 2567 | K | | KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ) | 10.00 | 104.00 | ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.) | P | | งานปรับปรุงคันหินและทางเท้าถนนเอกมัย ช่วงจากถนนสุขุมวิท ถึงสะพานข้ามคลองแสนแสบ พื้นที่เขตวัฒนา
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 12.00 | 10.00 | 12.00 | 10.00 | 60.00 |