สำนักการจราจรและขนส่ง


Showing 1-50 of 82 items.

>> ตรวจสอบการรายงานตัวชี้วัด OKR/KPI PI ::สำนักการจราจรและขนส่ง

#KRKEY_RESULTค่าเป้าหมาย/ปีผลดำเนินงาน (รวม)หน่วยนับPชื่อโครงการ/กิจกรรมความคืบหน้าฯตค.66พย.66ธค.66มค.67กพ.67มี.ค.67เม.ย.67พค.67มิ.ย.67กค.67สค.67กย.67
1 K 11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07125.0061.00แห่ง P การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.0013.0018.0010.0017.003.00
2 K J สจส. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI5.0064.00ระดับ P ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี100.000.000.000.003.003.004.005.006.000.0013.0015.0015.00
3 K J สจส. (1.3.2) : การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ5.00100.00ระดับ P การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร100.000.000.0025.005.005.005.005.005.005.005.005.0035.00
4 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 6 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
5 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
6 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 8 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
7 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
8 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร ทางข้ามชนิดกดปุ่ม 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
9 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
10 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
11 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 9 ทางแยก95.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
12 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
13 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
14 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 6 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
15 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.0070.00ร้อยละ P จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.00
16 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
17 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
18 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
19 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.001,188.00ร้อยละ P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก100.0072.00650.0065.00145.0060.007.0077.0029.0028.0030.003.0022.00
20 K KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง70.0070.00ร้อยละ P ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครเหนือ)100.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.000.000.000.00
21 K KPI 4.4.2.1 : พัฒนาโครงข่ายเส้นทางจักรยานในทุกพื้นที่เขต1.001.00โครงข่าย P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.200.100.100.200.000.200.010.020.050.12
22 K KPI 4.4.6.1 : จำนวนแผนบูรณาการการพัฒนาระบบการเดินทางของเมือง1.001.00ฉบับ P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.020.100.100.020.000.020.020.050.050.62
23 K KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV100.0072.00ร้อยละ P ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก68.000.0040.000.000.0020.000.004.004.004.000.000.000.00
24 K KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV100.0072.00ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive70.000.0040.000.000.0020.000.004.004.004.000.000.000.00
25 K KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก80.00961.50ร้อยละ P ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 100.000.000.000.0097.8098.4098.3098.3098.3098.3098.100.00274.00
26 K OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน4.004.00ย่าน P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.000.000.200.200.000.200.200.101.002.10
27 K OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling50.000.00แยก P ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก68.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
28 K OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling50.000.00แยก P ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive70.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
29 K OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center)100.00100.00ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) P ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.00
30 K OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอด100.00100.00จุด P จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า 100.000.000.000.000.000.0048.002.003.007.005.000.0035.00
31 K OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)18.00100.00แห่ง P ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.005.000.0010.005.005.005.005.0018.0047.00
32 K OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning)2,000.00100.00คน P ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00100.000.000.00
33 K OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก2.001.00ย่าน P จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕75.000.000.000.000.200.010.200.000.200.200.100.050.04
34 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
35 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
36 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง31.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
37 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
38 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
39 K OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่150.00545.00ป้าย P ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก30.000.000.000.000.00545.000.000.000.000.000.000.000.00
40 K OKR 2.1.03 จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น 2,000.0070.00กล้อง P ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้ 100.000.000.000.0050.005.005.005.005.000.000.000.000.00
41 K OKR 2.1.04 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมด50.00362.89ร้อยละ P ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)100.000.000.000.0063.360.0049.5350.0050.0050.0050.000.0050.00
42 K OKR 2.1.05 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง50.00413.34ร้อยละ P ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)100.000.000.000.000.000.0090.4065.0065.0065.0062.940.0065.00
43 K OKR 2.1.09 ประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)500.00500.00กิโลเมตร P โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)100.000.000.000.00500.000.000.000.000.000.000.000.000.00
44 K OKR 2.1.10 คัดเลือกถนนนำร่องเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)50.0050.00กิโลเมตร P โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)100.000.000.000.0050.000.000.000.000.000.000.000.000.00
45 K OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)100.0070.00แห่ง P จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี100.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.0070.00
46 K OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม10.0020.00แห่ง P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0020.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
47 K OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม10.0020.00แห่ง P ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง100.0020.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
48 K OKR 2.1.14 ติดตั้งไฟกะพริบเตือนทางข้าม100.00100.00แห่ง P ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด100.000.000.000.000.000.000.0045.000.0055.000.000.000.00
49 K OKR 2.1.15 ติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร20.000.00แห่ง P จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 20.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00
50 K OKR 2.1.16 ติดตั้งกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย 100.000.00แห่ง P จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางข้าม (ม้าลาย) ระยะที่ 10.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.000.00