1 | K | 11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07 | 125.00 | 61.00 | แห่ง | P | การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 13.00 | 18.00 | 10.00 | 17.00 | 3.00 |
2 | K | J สจส. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้าด้วยเทคโนโลยี AI | 5.00 | 64.00 | ระดับ | P | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.00 | 3.00 | 4.00 | 5.00 | 6.00 | 0.00 | 13.00 | 15.00 | 15.00 |
3 | K | J สจส. (1.3.2) : การแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ | 5.00 | 100.00 | ระดับ | P | การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 25.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 35.00 |
4 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 6 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
5 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
6 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 8 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
7 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 3 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
8 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจร
ทางข้ามชนิดกดปุ่ม
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
9 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 1 5 6 11 12
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
10 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 3 7 8
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
11 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครเหนือ 9 ทางแยก | 95.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
12 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
13 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
14 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่ธนบุรี 6 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
15 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 70.00 | ร้อยละ | P | จัดทำผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล (Anti Skid) บริเวณจุดเสี่ยงอันตราย พื้นที่ธนบุรี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 70.00 |
16 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรพื้นที่กลุ่ม กท 2 4 9 10
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
17 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | บำรุงรักษาระบบสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive
| 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
18 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
19 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 1,188.00 | ร้อยละ | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก | 100.00 | 72.00 | 650.00 | 65.00 | 145.00 | 60.00 | 7.00 | 77.00 | 29.00 | 28.00 | 30.00 | 3.00 | 22.00 |
20 | K | KPI 1.2.5.1 : การตรวจสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Blackspot) ได้รับการปรับปรุง | 70.00 | 70.00 | ร้อยละ | P | ติดตั้งอุปกรณ์ลดอันตรายในบริเวณจุดเสี่ยงภัยต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(พื้นที่พระนครเหนือ) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | K | KPI 4.4.2.1 : พัฒนาโครงข่ายเส้นทางจักรยานในทุกพื้นที่เขต | 1.00 | 1.00 | โครงข่าย | P | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 75.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.10 | 0.10 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.01 | 0.02 | 0.05 | 0.12 |
22 | K | KPI 4.4.6.1 : จำนวนแผนบูรณาการการพัฒนาระบบการเดินทางของเมือง | 1.00 | 1.00 | ฉบับ | P | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 75.00 | 0.00 | 0.00 | 0.02 | 0.10 | 0.10 | 0.02 | 0.00 | 0.02 | 0.02 | 0.05 | 0.05 | 0.62 |
23 | K | KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV | 100.00 | 72.00 | ร้อยละ | P | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก | 68.00 | 0.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 4.00 | 4.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
24 | K | KPI 4.4.8.1 : ทางแยกหลักในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ถูกพัฒนาให้มีการควบคุมการจราจรด้วยระบบบริหารจัดการจราจร และประมวลผลร่วมกับการเชื่อมโยงฐานข้อมูลกล้องวงจรปิด CCTV | 100.00 | 72.00 | ร้อยละ | P | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive | 70.00 | 0.00 | 40.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 4.00 | 4.00 | 4.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
25 | K | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | 80.00 | 961.50 | ร้อยละ | P | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 97.80 | 98.40 | 98.30 | 98.30 | 98.30 | 98.30 | 98.10 | 0.00 | 274.00 |
26 | K | OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน | 4.00 | 4.00 | ย่าน | P | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 75.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.10 | 1.00 | 2.10 |
27 | K | OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | 50.00 | 0.00 | แยก | P | ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก | 68.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
28 | K | OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signaling | 50.00 | 0.00 | แยก | P | ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
29 | K | OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center) | 100.00 | 100.00 | ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน) | P | ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 |
30 | K | OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอด | 100.00 | 100.00 | จุด | P | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 48.00 | 2.00 | 3.00 | 7.00 | 5.00 | 0.00 | 35.00 |
31 | K | OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School) | 18.00 | 100.00 | แห่ง | P | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 0.00 | 10.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 18.00 | 47.00 |
32 | K | OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning) | 2,000.00 | 100.00 | คน | P | ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
33 | K | OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวก | 2.00 | 1.00 | ย่าน | P | จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕ | 75.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.20 | 0.01 | 0.20 | 0.00 | 0.20 | 0.20 | 0.10 | 0.05 | 0.04 |
34 | K | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย | P | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
35 | K | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย | P | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
36 | K | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย | P | ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง | 31.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
37 | K | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย | P | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
38 | K | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย | P | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้ | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
39 | K | OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ | 150.00 | 545.00 | ป้าย | P | ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 545.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
40 | K | OKR 2.1.03 จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น | 2,000.00 | 70.00 | กล้อง | P | ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)
พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้
| 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 5.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
41 | K | OKR 2.1.04 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมด | 50.00 | 362.89 | ร้อยละ | P | ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 63.36 | 0.00 | 49.53 | 50.00 | 50.00 | 50.00 | 50.00 | 0.00 | 50.00 |
42 | K | OKR 2.1.05 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมง | 50.00 | 413.34 | ร้อยละ | P | ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 90.40 | 65.00 | 65.00 | 65.00 | 62.94 | 0.00 | 65.00 |
43 | K | OKR 2.1.09 ประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) | 500.00 | 500.00 | กิโลเมตร | P | โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 500.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
44 | K | OKR 2.1.10 คัดเลือกถนนนำร่องเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | 50.00 | 50.00 | กิโลเมตร | P | โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
45 | K | OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง) | 100.00 | 70.00 | แห่ง | P | จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 70.00 |
46 | K | OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม | 10.00 | 20.00 | แห่ง | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง | 100.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
47 | K | OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่ม | 10.00 | 20.00 | แห่ง | P | ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง | 100.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
48 | K | OKR 2.1.14 ติดตั้งไฟกะพริบเตือนทางข้าม | 100.00 | 100.00 | แห่ง | P | ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 45.00 | 0.00 | 55.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
49 | K | OKR 2.1.15 ติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 20.00 | 0.00 | แห่ง | P | จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
50 | K | OKR 2.1.16 ติดตั้งกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย | 100.00 | 0.00 | แห่ง | P | จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางข้าม (ม้าลาย) ระยะที่ 1 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |