>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-66 of 66 items.

17000000

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
11. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ
OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชนค่าเป้าหมาย 4 ย่าน
( 100.00% )
4.00จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕
( 75.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง75.006,230,000.00
21. เดินทางดี1.1 เดินได้ เดินดี
035 : นำร่อง covered walkway หลังคาทางเดินกันเปียกกันร้อนในจุดเชื่อมต่อ
OKR 1.1.10 Skywalk ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จค่าเป้าหมาย 1 แห่ง
( 0.00% )
0.00งานบำรุงรักษาSky Walk บางนา-อุดมสุข, ท่าเรือบางหว้า
( 70.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง70.009,000,000.00
31. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร

024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
10.1 แก้ปัญหาจุดจราจรฝืด (แห่ง) : OKR 1.2.05ค่าเป้าหมาย 265 แห่ง
( 18.87% )
50.00จำนวนจุดฝืดที่ได้รับการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.000.00
41. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร

024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingค่าเป้าหมาย 50 แยก
( 0.00% )
0.00ติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก
( 68.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง68.00125,062,000.00
51. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร

024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
OKR 1.2.03 ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรแบบ Adaptive Signalingค่าเป้าหมาย 50 แยก
( 0.00% )
0.00ค่าใช้จ่ายโครงการจัดหาพร้อมติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive
( 70.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง70.0049,005,000.00
61. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร

024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
OKR 1.2.04 ความสำเร็จในการบริหารจัดการระบบ ITMS (Command Center)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 100.00% )
100.00ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งศูนย์ควบคุมและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีการจราจรและความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.00194,600,000.00
71. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร

024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
OKR 1.2.06 ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) บริเวณทางเท้า และจอดรถในที่ห้ามจอดค่าเป้าหมาย 100 จุด
( 100.00% )
100.00จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางเท้า
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0011,640,000.00
81. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

019 : บริหารจัดการจราจรด้วยระบบอัจฉริยะ (ITMS) เพื่อบริหารจัดการจราจรทั้งโครงข่ายและกวดขันวินัยจราจร

024 : รถหยุด รถติด ลดหยุด ลดติด
OKR 1.2.07 ติดตั้งสถานี EV charging stationค่าเป้าหมาย 45 จุด
( 0.00% )
0.00โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.000.00
91. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
022 : ลดรถ ลดติด ด้วยจอดแล้วจร
OKR 1.2.09 ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจร ของภาคเอกชน จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน ฯลฯ ค่าเป้าหมาย 1 แห่ง
( 0.00% )
0.00ประชาสัมพันธ์จุดจอดแล้วจรตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.000.00
101. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
090 : ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
OKR 1.2.10 จำนวนโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนต้นแบบด้านความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร (Road Safety Culture School)ค่าเป้าหมาย 18 แห่ง
( 555.56% )
100.00ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0010,000,000.00
111. เดินทางดี1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง
090 : ปลูกฝังจิตสำนึก ส่งเสริมการสร้างระเบียบ กวดขันวินัยจราจรอย่างเข้มงวด
OKR 1.2.11 จำนวนนักเรียนเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างการเรียนรู้ด้านการจราจรในเด็ก (e-Learning)ค่าเป้าหมาย 2000 คน
( 5.00% )
100.00ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0010,000,000.00
121. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
027 : ทุกถนน ซอย มีทางเดิน-ปั่นสะดวก เชื่อมขนส่งสบาย ลดการใช้รถ

028 : เลียบคลองเดินได้ ปั่นปลอดภัย ทางเลียบคลองคุณภาพ

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
4.2 ทางจักรยาน (กม.) : OKR 1.3.07ค่าเป้าหมาย 500 กม.
( 3.60% )
18.00กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.000.00
131. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.01 เพิ่มเส้นทาง BMA Feederค่าเป้าหมาย 1 เส้นทาง
( 100.00% )
1.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0013,731,777.00
141. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00การบริการจัดการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.00142,500,000.00
151. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00โครงการพัฒนาระบบการเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.003,000,000.00
161. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.03 บริหารจัดการเดินรถ BRTค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ (การดำเนินงานตามขั้นตอน)
( 0.00% )
0.00โครงการปรับปรุงระบบความปลอดภัยในช่องทางเดินรถโดยสารด่วนพิเศษ (BRT)
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.0015,285,000.00
171. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.002,970,000.00
181. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือราชินี (ซอยท่าข้าม) เขตพระนคร
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.002,970,000.00
191. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย 2 ท่า
( 15.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง15.008,400,000.00
201. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างท่าเทียบเรือคลองพระโขนงและคลองประเวศบุรีรมย์ 3 ท่า
( 5.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง5.009,500,000.00
211. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองผดุงกรุงเกษม จำนวน 11 ท่า
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.002,600,000.00
221. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.04 ก่อสร้างและปรับปรุงท่าเรือค่าเป้าหมาย 12 ท่า
( 0.00% )
0.00บำรุงรักษาและซ่อมแซมท่าเทียบเรือคลองภาษีเจริญ จำนวน 24 ท่า
( 37.50% )
สำนักการจราจรและขนส่ง37.501,900,000.00
231. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.05 บริหารจัดการรถไฟฟ้าสายสีเขียวค่าเป้าหมาย 15 บาท
( 1,465,941,120.00% )
219,891,168.00ค่าใช้จ่ายโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปาาการ
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.00460,000,000.00
241. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.07 จัดทำย่านจักรยานและทางเดิน ปั่น สะดวกค่าเป้าหมาย 2 ย่าน
( 50.00% )
1.00จัดทำแผนแม่บทกรุงเทพฯ เมืองเดินเท้าและจักรยานสัญจรเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุมและยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๗-๒๕๗๕
( 75.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง75.006,230,000.00
251. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.08 จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับทางจักรยานค่าเป้าหมาย 2 เส้นทาง
( 3,000.00% )
60.00กิจกรรมพัฒนาทางเดินและทางจักรยาน
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.000.00
261. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.09 สนับสนุน เปิดพื้นที่ให้เอกชนให้บริการ Bike Sharingค่าเป้าหมาย 2000 คัน
( 5.00% )
100.00โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร Bike Sharing
( 35.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง35.000.00
271. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 60.00% )
90.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.006,480,000.00
281. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 60.00% )
90.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.005,490,000.00
291. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 60.00% )
90.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.005,500,000.00
301. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 60.00% )
90.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.0011,300,000.00
311. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 63.33% )
95.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง 17 หลัง
( 31.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง31.004,895,000.00
321. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.11 ปรับปรุงป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 150 ป้าย
( 60.00% )
90.00ค่าบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ และกลุ่มกรุงธนใต้
( 30.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง30.006,000,000.00
331. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนเหนือ จำนวน 10 หลัง
( 28.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง28.002,715,000.00
341. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงธนใต้ จำนวน 7 หลัง
( 21.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง21.002,005,000.00
351. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพเหนือ จำนวน 20 หลัง
( 23.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง23.005,431,000.00
361. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพกลาง จำนวน 22 หลัง
( 25.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง25.005,556,000.00
371. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพใต้ จำนวน 21 หลัง
( 25.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง25.005,319,000.00
381. เดินทางดี1.3 ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง
003 : เพิ่มรถเมล์สายหลักและรอง ราคาถูกราคาเดียว

005 : ทบทวน BRT เพื่อพิจารณาการดำเนินโครงการ

006 : ท่าเรือเข้าสะดวก ออกสบาย เชื่อมต่อปลอดภัย

008 : รถไฟฟ้าสายสีเขียว ประชาชนต้องได้ประโยชน์สูงสุด

014 : สร้างจุดเชื่อมต่อการเดินทาง (hub) เพื่อการเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

016 : ป้ายรถเมล์มีข้อมูลและสว่างปลอดภัยทุกป้าย

105 : จุดจอดจักรยานคุณภาพ ปลอดภัย ทุกจุดเชื่อมต่อขนส่ง

207 : สร้างย่านจักรยาน เดินทางได้ทั่วด้วยการปั่น (Bicycle Corridor)
OKR 1.3.12 ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรูปแบบใหม่ค่าเป้าหมาย 100 หลัง
( 0.00% )
0.00ก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง กลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 หลัง
( 40.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง40.002,217,000.00
392. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07ค่าเป้าหมาย 125 แห่ง
( 100.00% )
125.00การเเก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.000.00
402. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
075 : ขอดูภาพจากกล้อง CCTV ออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็ว

076 : ยกระดับคุณภาพกล้องวงจรปิด ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก
OKR 2.1.03 จำนวนกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัยเพิ่มขึ้น ค่าเป้าหมาย 2000 กล้อง
( 3.50% )
70.00ค่าบำรุงรักษาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) พื้นที่กลุ่มกรุงเทพใต้
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0027,978,500.00
412. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
075 : ขอดูภาพจากกล้อง CCTV ออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็ว

076 : ยกระดับคุณภาพกล้องวงจรปิด ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก
OKR 2.1.04 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ต่อจำนวนผู้ยื่นขอคัดลอกภาพทั้งหมดค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ
( 725.78% )
362.89ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.00105,700,000.00
422. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
075 : ขอดูภาพจากกล้อง CCTV ออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็ว

076 : ยกระดับคุณภาพกล้องวงจรปิด ป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก
OKR 2.1.05 จำนวนผู้ที่ขอคัดลอกภาพออนไลน์ได้ภาพ CCTV ใน 24 ชั่วโมงค่าเป้าหมาย 50 ร้อยละ
( 826.68% )
413.34ค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายและศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.00105,700,000.00
432. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
OKR 2.1.08 ร้อยละผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุลดลงจากปีฐาน (พ.ศ. 2566)ค่าเป้าหมาย 12 ร้อยละ
( 0.00% )
0.00ระบบบริหารจัดการความปลอดภัยทางถนน
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.000.00
442. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
OKR 2.1.09 ประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ระดับความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating)ค่าเป้าหมาย 500 กิโลเมตร
( 100.00% )
500.00โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0019,995,000.00
452. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
227 : ลดจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ
OKR 2.1.10 คัดเลือกถนนนำร่องเพื่อจัดทำแบบแนวคิดเบื้องต้น (Conceptual Design) ตามผลการประเมินวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)ค่าเป้าหมาย 50 กิโลเมตร
( 100.00% )
50.00โครงการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร ด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0019,995,000.00
462. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.11 ทาสีทางม้าลายซีดจาง (สีขาว)ค่าเป้าหมาย 500 แห่ง
( 0.00% )
0.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกพื้นที่พระนครเหนือ
( 75.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง75.0060,000,000.00
472. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.11 ทาสีทางม้าลายซีดจาง (สีขาว)ค่าเป้าหมาย 500 แห่ง
( 0.00% )
0.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติกพื้นที่พระนครใต้
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.0047,900,000.00
482. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง
( 0.00% )
0.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครใต้
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.0060,000,000.00
492. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง
( 0.00% )
0.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครเหนือ
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0040,000,000.00
502. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.12 ทาสีโคลด์พลาสติก (แดง)ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง
( 70.00% )
70.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0017,490,000.00
512. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่มค่าเป้าหมาย 10 แห่ง
( 100.00% )
10.00ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0020,838,000.00
522. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.13 ติดตั้งไฟทางข้ามแบบกดปุ่มค่าเป้าหมาย 10 แห่ง
( 100.00% )
10.00ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรทางข้ามชนิดกดปุ่ม 10 แห่ง
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0020,212,000.00
532. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.14 ติดตั้งไฟกะพริบเตือนทางข้ามค่าเป้าหมาย 100 แห่ง
( 100.00% )
100.00ปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรกะพริบเตือนทางข้ามพร้อมไฟส่องสว่าง 50 จุด
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0011,964,000.00
542. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.15 ติดตั้งกล้อง CCTV เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยกในพื้นที่กรุงเทพมหานครค่าเป้าหมาย 20 แห่ง
( 0.00% )
0.00จัดหาพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เพื่อตรวจจับการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรและเครื่องหมายจราจรบริเวณทางแยก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยะที่ 2
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.000.00
552. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.16 ติดตั้งกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย ค่าเป้าหมาย 100 แห่ง
( 0.00% )
0.00จัดหาพร้อมติดตั้งระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เสริมสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนบริเวณทางข้าม (ม้าลาย) ระยะที่ 1
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.000.00
562. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
088 : ใช้ CCTV กวดขันวินัยจราจร

089 : ตรวจสอบและปรับปรุงทางข้ามทั้งกรุงเทพฯให้ได้มาตรฐานความปลอดภัย
OKR 2.1.17 จัดหาระบบการวิเคราะห์วีดีโอที่ขับเคลื่อน ด้วย AIค่าเป้าหมาย 100 จำนวนสิทธิการใช้งาน
( 155.00% )
155.00ค่าใช้จ่ายโครงการติดตั้งระบบตรวจจับการขับขี่รถจักรยานยนต์บนบาทวิถี
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0017,670,000.00
572. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
091 : ลดความเร็ว ลดความเสี่ยง ในย่านชุมชนและถนนสายรอง
OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลค่าเป้าหมาย 0 จุด การดำเนินการ*
( 0.00% )
100.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่ธนบุรี
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0017,490,000.00
582. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
091 : ลดความเร็ว ลดความเสี่ยง ในย่านชุมชนและถนนสายรอง
OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลค่าเป้าหมาย 0 จุด การดำเนินการ*
( 0.00% )
0.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครใต้
( 90.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง90.0060,000,000.00
592. ปลอดภัยดี2.1 แก้ไขจุดเสี่ยงภัยและอาชญากรรม
091 : ลดความเร็ว ลดความเสี่ยง ในย่านชุมชนและถนนสายรอง
OKR 2.1.18 จุดที่ติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วบริเวณชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลค่าเป้าหมาย 0 จุด การดำเนินการ*
( 0.00% )
0.00จัดทำเครื่องหมายจราจรบนพื้นทางด้วยวัสดุโคลด์พลาสติกพื้นที่พระนครเหนือ
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0040,000,000.00
604. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง
( 25.00% )
1.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0015,560,001.00
614. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง
( 0.00% )
0.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle bus) เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
( 60.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง60.006,246,000.00
624. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
034 : ลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณ Low Emission Zone
OKR 4.2.05 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feeder ค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง
( 25.00% )
1.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0013,731,777.00
634. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
OKR 4.2.25 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feederค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง
( 25.00% )
1.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง โดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางดินแดง -BTS สนาม เป้า ดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0015,560,001.00
644. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
157 : คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)
OKR 4.2.25 จำนวนการให้บริการรถ BMA Feederค่าเป้าหมาย 4 เส้นทาง
( 25.00% )
1.00โครงการให้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า-ARL ลาดกระบัง ระยะเวลาดำเนินการ 4 ปี (2564 - 2567)
( 100.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง100.0013,731,777.00
654. สิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
013 : สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า
OKR 4.2.36 ติดตั้งสถานี EV Charging Station (KPI 2.10.4)ค่าเป้าหมาย 45 จุด
( 0.00% )
0.00โครงการให้สิทธิติดตั้งและบริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร
( 50.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง50.000.00
669. บริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพ
999 : ไม่สอดคล้อง
องค์ประกอบที่ 2.1 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม ค่าเป้าหมาย ร้อยละ
( 0.00% )
0.13ติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักการจราจรและขนส่ง
( 0.00% )
สำนักการจราจรและขนส่ง0.003,170,866,715.00