1 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 5.00 | 5.00 |
2 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | J สยป. (1.1.2) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | P | | กิจกรรมติดตามการให้บริการส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้งานระบบ BMA Policy Tracking | 5.00 | 4.00 |
3 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | J สยป. (1.1.3) : ระดับความสำเร็จในการจัดทำตัวชี้วัด และข้อมูลสำหรับการติดตามความก้าวหน้าเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | P | | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 5.00 |
4 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | J สยป. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และด้านทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | P | | กิจกรรมการพัฒนาการให้บริการระบบทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Q | 5.00 | 25.00 |
5 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | J สยป. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | P | | กิจกรรมการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีดิจิทัลให้แก่สำนักงานเขต | 5.00 | 5.00 |
6 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | J สยป. (1.3.2) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ ฟรีอินเทอร์เน็ตในพื้นที่ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร | P | | กิจกรรมการพัฒนาบริการฟรีอินเตอร์เน็ตสำหรับประชาชนในพื้นที่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 25.00 |
7 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 6.1.2.1 : บุคลากรมีความสามารถในการจัดการวิเคราะห์ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ | P | | โครงการพัฒนาทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลทางเศรษฐกิจ | 80.00 | 98.96 |
8 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.2.1.2 : จำนวนแผนหรือกิจกรรมที่มาจากการขับเคลื่อนและบูรณาการความร่วมมือร่วมกันของเครือข่ายจนบรรลุผลตามเป้าหมาย | P | | โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569 | 1.00 | 0.00 |
9 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | P | | พัฒนานักวิเคราะห์นโยบายและแผนของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 100.00 | 100.00 |
10 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | P | | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 100.00 | 100.00 |
11 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.1.2 : ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการระบบปฏิบัติราชการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่าระดับมาก | P | | โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล | 1.00 | (not set) |
12 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.2.1 : จำนวนชุดข้อมูลเปิดศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เปิดเผยได้ ซึ่งสอดคล้องตามความต้องการของประชาชน | P | | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 1.00 | 1.00 |
13 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.2.2 : ร้อยละของข้อมูลที่เปิดเผยได้ จะต้องสามารถเข้าถึงได้ทั้งรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ | P | | โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดหาและปรับปรุงโปรแกรมระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 1.00 | 1.00 |
14 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.3.1 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน ตามกรอบธรรมาภิบาล ข้อมูลภาครัฐของกรุงเทพมหานครร่วมกันได้ อย่างน้อย 10 ชุดข้อมูล/ด้าน | P | | โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (in-house) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบ บูรณาการข้อมูล และกำหนดนโยบายและมาตรฐาน เพื่อยกระดับการปฏิบัติการและการให้บริการด้านดิจิทัล | 1.00 | (not set) |
15 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | | จัดหาระบบฐานข้อมูล SQL สำหรับศูนย์ข้อมูล | 90.00 | (not set) |
16 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล | 90.00 | (not set) |
17 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | KPI 7.5.4.1 : หน่วยงานระดับสำนักและสำนักงานเขตสามารถให้บริการโครงสร้าง พื้นฐานด้านดิจิทัลของกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพ | P | | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 |
18 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.01 ระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) เป็นไปตามมาตรฐานข้อมูลใหม่ (ระบบ) | P | | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 1.00 | 0.00 |
19 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 1.00 | 1.00 |
20 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 100.00 | 158.17 |
21 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.05 จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย (ช่องทาง) | P | | โครงการจัดทำแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2569 | 1.00 | 0.00 |
22 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.06 จำนวนข้อเสนอนโยบายที่ผ่านการวิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลจากการดำเนินงานของหน่วยงาน กทม. และแนวโน้มการพัฒนา (ชุดข้อเสนอ) | P | | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 28.00 | 28.00 |
23 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.07 จำนวนหน่วยงานที่มีโครงการ/กิจกรรมจากการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและบรรจุในแผนระดับหน่วยงาน (สัดส่วน PB ต่อยุทธศาสตร์มากขึ้น) (หน่วยงาน) | P | | กิจกรรมพัฒนาแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงานระดับสำนักงานเขต | 50.00 | 100.00 |
24 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.08 จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ (ชุดข้อมูล) | P | | โครงการฝึกอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ด้วยระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ | 800.00 | 1,100.00 |
25 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.09 พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ (ระบบ) | P | | ปรับปรุงระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 108.00 | 0.00 |
26 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | | ปรับปรุงประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 |
27 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | | จัดหาระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูล | 108.00 | 0.00 |
28 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.10 พัฒนาโครงสร้างด้านดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการบริการประชาชน และการปฏิบัติงานของกรุงเทพมหานคร (Infrastructure as a Service) (โครงการ) | P | | โครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | 1.00 | 0.00 |
29 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) | P | | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 1.00 | 0.00 |
30 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 9.1.29 : จำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง | P | | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 |
31 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 9.1.30 : หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน | P | | การกำหนดตัวชี้วัด และพัฒนาศักยภาพในการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 100.00 |
32 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | OKR 9.2.04 : ระบบการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม. ที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม | P | | กิจกรรมการพัฒนาระบบการประเมิน ผอ.เขต | 1.00 | 100.00 |
33 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | P | | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส และคล่องตัว | 5.00 | 5.00 |
34 | 2567 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | | | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P | | จ้างที่ปรึกษาศึกษาวิจัยสถานการณ์และความพร้อมรับมือ ต่อประเด็นเรื่องประชากรแฝงของกรุงเทพมหานคร | 1.00 | (not set) |