สำนักงานเขตพระโขนง

Showing 1-5 of 5 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตพระโขนง

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.000
2ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ16.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16เพิ่มประสิทธิภาพการบริการเก็บขนมูลฝอย100.000
3ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10ร้อยละความสำเร็จของการ นำเข้าข้อมูลในระบบนำเข้า ข้อมูลแผนผังชุมชน (One Map) (กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูล ออนไลน์ชุมชน)45.000
4ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย)3,056,000.000
5ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมOKR 5.1.21 : ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรรแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร3,056,000.000
     6,112,220.000