สำนักงานเขตบางเขน

Showing 1-11 of 11 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางเขน

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 100.000
2ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue75.000
3ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)กิจกรรมการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน5.000
4ฝ่ายโยธา 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05ปรับปรุงทางเท้าซอยรามอินทรา 14 ช่วงจากถนนรามอินทราถึงแนวสุดเขต1.400
5ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06ขุดลอกท่อ (กม.)56.320
6ฝ่ายรายได้OKR 9.1.12 จำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA taxกิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้5.000
7ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01กิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้น3,000.000
8ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05สวน 15 นาที3.000
9ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07โครงการบูรณาการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงในพื้นที่เขตบางเขน3.000
10ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02โครงการเฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย5.000
11ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมOKR 4.1.01 จำนวนต้นไม้ล้านต้น (เฉพาะไม้ยืนต้น) (KPI 2.6.2) กิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้น2,250.000
     5,503.720