สำนักงานเขตธนบุรี

Showing 1-11 of 11 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตธนบุรี

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.000
2ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตธนบุรี5.000
3ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20การติดตั้ง/ซ่อมไฟฟ้าส่องสว่าง370.000
4ฝ่ายโยธา 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง)200.000
5ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ41.750
6ฝ่ายโยธาKPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)ปรับปรุงซอยอรุณอมรินทร์ 4 จากถนนอรุณอมรินทร์ถึงถนนพญาไม้80.000
7ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10พัฒนาถนนสวย1.850
8ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 2. ปลูกต้นไม้รวมทุกประเภท (ต้น) : OKR 4.1.01ปลูกต้นไม้ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและกำแพงกรองฝุ่นทั่วกรุง3,000.000
9ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาทีทั่วกรุง3.000
10ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ16.1. จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุม (% ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์) : OKR 4.2.16จัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมหลังคาเรือนพื้นที่เขตธนบุรี100.000
11ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10นำเข้าข้อมูลในระบบนำเข้าข้อมูลแผนผังชุมชน (One Map)42.000
     3,918.600