สำนักงานเขตบางกอกน้อย

Showing 1-11 of 11 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางกอกน้อย

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue75.000
2ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวกิจกรรมติดตามรายงานผลการใช้งานผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ของสำนักงานเขตบางกอกน้อย5.000
3ฝ่ายโยธา 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10กิจกรรมพัฒนาถนนสวย0.590
4ฝ่ายโยธา 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง74.000
5ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06เตรียมความพร้อมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมพื้นที่เขตบางกอกน้อย35.020
6ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10กิจกรรมพัฒนาถนนสวย (ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ)0.590
7ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาที3.000
8ฝ่ายการศึกษาองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)โครงการควบคุมกำจัดแมลงวัน โดยใช้อุปกรณ์ดักแมลงวันด้วยของมีกลิ่นคาวปลา100.000
9ฝ่ายเทศกิจ 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10กิจกรรมพัฒนาถนนสวย ด้านการใช้งาน (ฝ่ายเทศกิจ)0.590
10ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07โครงการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (Black Spot) 4 จุด เขตบางกอกน้อย4.000
11ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02การตรวจพื้นที่เสี่ยงภัยอาชญากรรม 6 จุด (เขตบางกอกน้อย)6.000
     303.790