สำนักงานเขตบางคอแหลม

Showing 1-10 of 10 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางคอแหลม

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1สำนักงานเขตบางคอแหลมKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue Traffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน75.000
2สำนักงานเขตบางคอแหลมองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ตามตัวชี้วัดเจรจาตกลงองค์ประกอบที่ 2100.000
3สำนักงานเขตบางคอแหลมองค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว100.000
4ฝ่ายปกครอง 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05เพิ่มสวน 15 นาที3.000
5ฝ่ายปกครอง 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง ในพื้นที่เขตบางคอแหลม300.000
6ฝ่ายปกครอง 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ติดตั้ง/ซ่อมไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง ในพื้นที่เขตบางคอแหลม15.000
7ฝ่ายปกครอง12. ปรับปรุง/พัฒนา ลานกีฬา (แห่ง) : OKR 8.1.05ปรับปรุงและพัฒนาลานกีฬา 1.000
8ฝ่ายปกครอง19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (สปสช.) สำนักงานเขตบางคอแหลม4,258,000.000
9ฝ่ายปกครองJ สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครTraffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน75.000
10ฝ่ายการคลังองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (ตัวชี้วัดที่ 5.2) 100.000
     4,258,769.000