สำนักงานเขตราชเทวี

Showing 1-11 of 11 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตราชเทวี

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร100.000
2ฝ่ายปกครององค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวกิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ5.000
3ฝ่ายโยธา 1. พัฒนาถนนสวย (กม.) : OKR 4.1.10กิจกรรมพัฒนาถนนสวย (ถนนพญาไท)1.850
4ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06การล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำโดยใช้แรงงานเขต1.590
5ฝ่ายโยธา21. ขุดลอก/ทำความสะอาดท่อระบายน้ำ (กม) : OKR 1.4.06จ้างเหมาล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ34.690
6ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตราชเทวี5.000
7ฝ่ายการคลังองค์ประกอบที่ 3.2 : ความสําเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมกิจกรรมติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ100.000
8ฝ่ายเทศกิจ11.1 แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ : OKR 2.1.07แก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ (แห่ง)7.000
9ฝ่ายเทศกิจ11.2 แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญกรรม : OKR 2.1.02โครงการพัฒนาลดความเสี่ยงของพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม9.000
10ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)25.000
11ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม19. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 5.1.21กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช8,316,000.000
     8,316,289.130