1 | ฝ่ายปกครอง | | KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 75.00 | 0 |
2 | ฝ่ายโยธา | | 4.1 ปรับปรุงทางเท้า (กม.) : OKR 1.1.05 | ปรับปรุงทางเท้า (กม.) | 1.40 | 0 |
3 | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ | | 3. เพิ่มสวน 15 นาที (แห่ง) : OKR 4.1.05 | กิจกรรมดูแล บำรุง รักษา ปรับปรุง พื้นที่สีเขียวสู่สวน 15 นาที | 3.00 | 0 |
4 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม | | 13. ปรับปรุง/พัฒนา บ้านหนังสือ (แห่ง) : OKR 8.1.07 | ปรับปรุง/พัฒนา บ้านหนังสือสำนักงานเขตคลองเตย | 1.00 | 0 |
5 | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม | | 17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10 | พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน | 40.00 | 0 |