สำนักงานเขตบางพลัด

Showing 1-13 of 13 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักงานเขตบางพลัด

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1สำนักงานเขตบางพลัดองค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base)กิจกรรมพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตบางพลัด : โครงการชุดตัดเส้นไม้กวาดจากขวดน้ำพลาสติก Low Cost, High Value100.000
2ฝ่ายปกครอง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง)100.000
3ฝ่ายปกครองKPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร75.000
4ฝ่ายทะเบียน20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน100.000
5ฝ่ายโยธา 5. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่าง (ดวง) : OKR 2.1.20การติดตั้งไฟฟ้าและซ่อมแซมแสงสว่างในพื้นที่เขตบางพลัด388.000
6ฝ่ายโยธา 6. ติดตั้ง/ซ่อม ไฟฟ้าส่องสว่างริมคลอง (ดวง) : OKR 1.1.03ซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างริมคลองในพื้นที่เขตบางพลัด25.000
7ฝ่ายโยธา20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน100.000
8ฝ่ายรายได้20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้100.000
9ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ100.000
10ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะOKR 4.2.9 ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" (KPI 2.2.2)พัฒนาระบบการคัดแยกขยะครบวงจรสำนักงานเขต1,054.000
11ฝ่ายการศึกษา20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา100.000
12ฝ่ายการคลัง20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง100.000
13ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม100.000
     2,442.000